xs
xsm
sm
md
lg

ประเดิมโฟร์ซัม ยุโรปจัด ‘แฮร์ริงตัน-คาร์ลสสัน’ ชนสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบโผการดวล “โฟร์ซัม” ในไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมยุโรปจัดให้ พาเดรก แฮร์ริงตัน จับคู่ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน ประเดิมชน ฟิล มิคเคลสัน กับ แอนโธนีย์ คิม ในวันศุกร์นี้
อาซิงเกอร์ กับ ฟัลโด เปิดโผแข่งประเภทโฟร์ซัมออกมาแล้ว
ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี “ไรเดอร์ คัพ” ประจำปี 2008 ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ ในเมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนทัคกี ประเทศสหรัฐอเมริกา เตรียมระเบิดวงสวิงกันในช่วงเช้าวันศุกร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ประเดิมด้วยการเล่นแบบ “โฟร์ซัม”

ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทีมสหรัฐฯ / ยุโรป เปิดโผผู้เข้าร่วมการแข่งขันในวันแรกประเภทโฟร์ซัม ดังนี้
ฟิล มิคเคลสัน / แอนโธนีย์ คิม พบ พาเดรก แฮร์ริงตัน / โรเบิร์ต คาร์ลสสัน
จัสติน เลนนาร์ด / ฮันเตอร์ มาฮาน พบ เฮนริค สเตนสัน / พอล เคซีย์
สจวร์ต ซิงค์ / แชด แคมป์เบลล์ พบ จัสติน โรส / เอียน โพลเตอร์
เคนนี เพอร์รี / จิม ฟิวริค พบ ลี เวสต์วูด / เซอร์จิโอ การ์เซีย

หลังจากประกาศรายชื่อ “โฟร์ซัม” นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป ออกมาเผยผ่าน “บีบีซี” สำนักข่าวเมืองผู้ดี ถึงการตัดสินใจจัดเรียงหมากแบบนี้ “ผมมีทีมที่แข็งแกร่ง เราน่าจะเปิดตัวดัวยแชมป์ดิโอเพ่น และ พีจีเอ แชมเปี้ยนชิป (แฮร์ริงตัน) กับผู้ที่ชนะมาหลายรายการอย่าง คาร์ลสสัน”

“คู่ของ สเตนสัน กับ เคซีย์ ก็ยอดเยี่ยม ส่วน โรส กับ โพลเตอร์ เป็นสองคนที่น่าประทับใจ ผมพูดคุยกับพวกเขาแล้วเมื่อวาน แววตาของพวกเขามีชีวิตชีวา นี่จึงเป็นทางเลือกที่วิเศษสำหรับผม จากนั้นเราก็จะส่งอดีตคู่หูลงเล่นปิดท้าย เวสต์วูด มีความเหนียวแน่น การ์เซีย กระหายในชัยชนะ ทั้ง 4 คู่ที่เราเลือกล้วนแข็งแกร่ง” ฟัลโด มั่นใจสุดขีด

ด้าน พอล อาซิงเกอร์ กัปตันสหรัฐฯ เผยบ้าง “ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า มิคเคลสัน กับ คิม จะเป็นคู่หูที่ดี หลายคนสนใจการจับคู่ครั้งนี้ แต่ มิคเคลสัน อยากที่จะเล่นคู่กับ คิม แม้จะเป็นรุคกี้แต่ผมไม่กังวลใจกับเขาเลย คิม ชนะ 2 รายการในปีนี้บนสนามที่ยากเท่าที่เราเล่นกันในตลอดทั้งฤดูกาล ผมจึงเชื่อมั่นตัวเขามาก”

“ส่วนคู่ของ เพอร์รี กับ ฟิวริค ประสานงานกันได้ดี พวกเขาฝึกซ้อมร่วมกันมาตลอดทั้งอาทิตย์ ผมคิดว่าเรามีคู่หูที่แข็งแกร่ง สิ่งเดียวที่ผมไม่มั่นใจคือการจัดเรียงลำดับ แต่ผมคิดว่าตัวเองเลือกได้รอบคอบที่สุดแล้วสำหรับ 4 คู่ในวันแรกนี้” อาซิงเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น