xs
xsm
sm
md
lg

โปกาเตทซ์หวั่นใจเสีย “ตูนกาย” ให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูนกาย
เอ็มมานูเอล โปกาเตทซ์ ปราการหลังจอมโหดของ มิดเดิลสโบรช์ หวั่นใจอาจจะต้องเสีย ตูนกาย ซานลี แนวรุกคนสำคัญ หากว่า เชลซี ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

เพิ่งมีข่าวว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี ประทับใจฝีเท้า ตูนกาย ตั้งแต่สมัยเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช แล้วก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ มิดเดิลสโบรช์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปี 2007 จนกระทั่งกลายเป็นตัวหลักในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม เล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและหน้าต่ำ

ทำให้ เชลซี เตรียมควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท) ดึงมาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อมาช่วยงาน นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากยิงประตูอยู่คนเดียว ส่วน ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู ฟอร์มตกลงไปจนฝากผีฝากไข้อะไรไม่ได้

ล่าสุด โปกาเตทซ์ กัปตันทีม มิดเดิลสโบรช์ ออกมาเผยว่า “ตูนกาย คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของเรา และผมก็เชื่อว่า หาก เชลซี ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังเข้ามา เขาจะต้องพิจารณามันอย่างแน่นอน เชลซี น่าดึงดูดใจ เพราะได้เล่นใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงยังลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป แต่ผมก็หวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป”

“แน่นอนนักเตะที่ดีที่สุดของเราย่อมตกเป็นข่าวลือมากมายในช่วงตลาดเปิด แต่สิ่งที่สำคัญ คือ เราต้องรั้งตัว ตูนกาย เอาไว้ และผมก็เชื่อว่าเราสามารถทำเช่นนั้นได้ เพราะสำคัญมากที่เราจะไม่ขายเขาออกไป” แข้งออสเตรีย กล่าวในท้ายที่สุด

ตูนกาย ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ ตุรกี ในศึก ยูโร 2008 ด้วยการพาทีมทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะเจ็บเข่าทำให้ชวดออกสตาร์ทในช่วง 2 เดือนแรกกับ มิดเดิลสโบรช์ ล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เหมาซัดแฮตทริกให้ทีมชาติเอาชนะ ออสเตรีย ลงไป 58 นัด ยิงได้ 15 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น