xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเป็นข่าวจ่าย 8 ล้าน ป.แลก “ตุนกาย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูนกาย
เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท) กระชากตัว ตุนกาย ซานลี กองหน้าของ มิดเดิลสโบรช์ มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของสื่ออย่าง “เดลี เมล์” (Daily Mail)

ตามรายงานระบุว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ เชลซี ประทับใจฝีเท้า ตุนกาย ตั้งแต่สมัยเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช แล้วก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ มิดเดิลสโบรช์ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปี 2007 จนกระทั่งกลายเป็นตัวหลักในถิ่น ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม เล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและหน้าต่ำ

คุณสมบัติของ ตุนกาย วัย 26 ปี เข้าตา สโคลารี ทำให้อยากได้ตัวมาช่วยงาน นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากยิงประตูอยู่คนเดียว ส่วน ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ ซาโลมง กาลู ฟอร์มตกลงไปจนฝากผีฝากไข้อะไรไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ไม่ง่ายที่ เชลซี จะคว้าตัว ตุนกาย เนื่องจาก มิดเดิลสโบรช์ กำลังจะเสีย มิโด กองหน้าทีมชาติอียิปต์ ที่จ่อย้ายไปจับคู่กับ อามีร์ ซากิ เพื่อนร่วมชาติที่ วีแกน แอธเลติก ในช่วงปีใหม่นี้ แถม สจ๊วร์ต ดาวนิง ปีกซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยังตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกด้วย

ตุนกาย ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ ตุรกี ในศึก ยูโร 2008 ด้วยการพาทีมทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะเจ็บเข่าทำให้ชวดออกสตาร์ทในช่วง 2 เดือนแรกกับ มิดเดิลสโบรช์ ล่าสุด เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เหมาซัดแฮตทริกให้ทีมชาติเอาชนะ ออสเตรีย ลงไป 58 นัด ยิงได้ 15 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น