xs
xsm
sm
md
lg

โบโรขำสิงห์บลูส์ให้ค่าตัว "ตุนกาย" แค่ 8 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซีประเมินค่า ตุนกาย ต่ำเกินไป?
แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมของ มิดเดิลสโบรช์ ถึงกับกลั้นหัวเราะไม่ไหว หลังทราบว่า เชลซี ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะให้ค่าตัว ตุนกาย ซานลี กองหน้าอเนกประสงค์ทีมชาติตุรกีเพียงแค่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 424 ล้านบาท)

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวว่าประทับใจฝีเท้าของ ตุนกาย ที่เล่นได้ทั้งหน้าเป้าและหน้าต่ำมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งให้กับ เฟเนร์บาห์เช ในบ้านเกิด โดยหวังเบิกงบจำนวนดังกล่าวยื่นให้ “เดอะ โบโร” พิจารณา เพื่อคว้าตัวมาช่วยแบ่งเบาภาระการทำประตูของ นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงชาวฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ออกมาตอกหน้าทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนกลับไปว่า “ผมประหลาดใจมากกับจำนวนเงินดังกล่าว เพราะเท่าที่ผมทราบมาก็คือพวกเขาเคยจ่ายมากกว่านั้นถึง 2 เท่าเพื่อแลกกับฟูลแบ็กหนึ่งคน (หมายถึง โฮเซ โบซิงวา)”

พร้อมกันนี้ กุนซือหนุ่มยังเผยถึงแผนการเสริมทัพสิงห์แดงในเดือนหน้าว่า “ตลาดนักเตะเดือนมกราคมมักจะเป็นช่วงเวลาแห่งความผันผวน เนื่องจากมีข่าวลือเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งเราจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดให้อยู่กับทีมต่อไป และถ้ามีโอกาสเสริมทัพเราก็พร้อมจะดำเนินการอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น