xs
xsm
sm
md
lg

“เม็กสัน - อเนลกา” คว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ ลีก เดือนพ.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เม็กสัน คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมเดือนก่อน
แกรี เม็กสัน กุนซือชาวอังกฤษของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของ เชลซี คว้ารางวัลผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประจำเดือนพฤศจิกายนตามลำดับ

เม็กสัน วัย 49 ปี พา “เดอะทร็อตเตอร์ส” ทำผลงานเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วยการคว้าชัยชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุดในเกมพรีเมียร์ ลีกและเป็นการบุกไปเอาชนะนอกบ้านถึง 3 นัด ทีมเก็บคะแนนเพิ่มอีกรวดเดียว 12 แต้ม จน ณ เวลานี้ขึ้นมารั้งอันดับที่ 10 ของตารางห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม

ตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมคราวนี้เป็นการคว้ารางวัลครั้งแรกของ เม็กสัน ผู้ซึ่งเคยคุมทีม นอริช ซิตี และ เวสต์บรอมวิช มาก่อนในอดีต โดยเข้ามารับงานในถิ่นรีบอร์ก สเตเดียม แทนที่ แซมมี ลี ที่ทำผลงานย่ำแย่จนถูกปลดออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนของฤดูกาลที่แล้วและทำให้ โบลตัน รอดพ้นการตกชั้นเมื่อปีก่อนได้สำเร็จ

ขณะที่ อเนลกา ระเบิดฟอร์มสุดยอดเมื่อเดือนที่ผ่านมาด้วยการซัดไป 7 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดซึ่งรวมถึงการทำแฮตทริกในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-0 จนถึงตอนนี้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสซัดในลีกไปทั้งสิ้น 13 ประตูพร้อมครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น