xs
xsm
sm
md
lg

"กรีน" ลืมลูกหมูหกนัดโบลตันมุ่งแย่งมือ 1 สิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะหมูหกของ กรีน (ล่าง) นัดล่าสุด
โรเบิร์ต กรีน นายทวาร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผยไม่ใส่ใจกับความผิดพลาดที่ทำเสียประตูง่ายๆ ในนัดพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้ากลับมาโชว์ฟอร์มให้ดีเสมอต้นเสมอปลาย เพื่อยึดตำแหน่งมือ 1 ในทีมชาติอังกฤษ

กรีน วัย 28 ปี ทำหมูหกในจังหวะเสียลูกแรกของเกมที่ “ขุนค้อน” แพ้ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” 1-3 โดยออกมารับบอลหลุดมือจนโดน เควิน เดวีส์ ปราดเข้ายิงตุงตาข่าย ทว่าหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงก็มีชื่อติดโผ “สิงโตคำราม” ชุดลงเตะฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ คาซัคสถาน และ เบลารุส ในสัปดาห์นี้

แม้ในทำเนียบ “ทรี ไลออนส์” จะมี เดวิด เจมส์ (ปอร์ทสมัธ) และ สกอตต์ คาร์สัน (เวสต์บรอมวิช อัลเบียน) เป็น 2 ตัวเลือกแรกในตำแหน่งด่านสุดท้าย แต่ กรีน ก็พร้อมสู้เพื่อก้าวไปเป็นเบอร์ 1 ว่า “ผมต้องการไปให้ถึงจุดนั้น แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีจริงๆ”

“อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเรื่องธรรมดาในอาชีพนักฟุตบอล ซึ่งผมจะต้องมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป เพื่ออนาคตในทีมชาติอังกฤษ”

นอกจากนี้ อดีตจอมหนึบของ นอริช ซิตี้ ยังพูดถึงความผิดพลาดในศึกพรีเมียร์ชิป นัดล่าสุด ว่า “มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก ซึ่งผมจะต้องฝึกซ้อมให้หนักขึ้นโดยเฉพาะการออกมาคว้าบอลกลางอากาศ”
กำลังโหลดความคิดเห็น