xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” เปรียบ “อเนลกา” เหมือนศาสดาของเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเนลกา กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมากล่าวสดุดี นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิงชาวฝรั่งเศสว่าเปรียบเสมือน “ผู้นำทาง” ของทีมและเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมรายนี้กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุดของอาชีพการค้าแข้ง

การขาดหายไปของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอเวอรี โคสต์ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บส่งผลให้ อเนลกา ลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้นและเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือของสิงห์บลูส์ผิดหวังเมื่อระเบิดฟอร์มยิงประตูอย่างต่อเนื่อง รวมถึงนัดล่าสุดที่ซัดสองตุงช่วยให้ทีมเอาชนะ เวสต์ บรอมวิช 3-0 จนตอนนี้ดาวยิงชาวฝรั่งเศสขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษด้วยจำนวน 13 ประตู

ด้าน เทอร์รี ในฐานะกัปตันทีมออกมากล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่าเปรียบเสมือน “ผู้นำทาง” ที่ช่วยให้ทีมประสบกับชัยชนะอย่างต่อเนื่องและเชื่อว่ากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นดีที่สุดนับตั้งแต่เริ่มเป็นนักฟุตบอลอาชีพมา

“สำหรับผมแล้ว อเนลกา กำลังอยู่ในฟอร์มดีที่สุดของชีวิตการเป็นนักเตะ เมื่อตอนที่พวกเราเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทีม ผมกล่าวขอบคุณพระเจ้าที่เขาย้ายมาอยู่ที่นี้เพราะผมเกลียดกับการเผชิญหน้ากับเขา (ในฐานะคู่แข่ง) เขามักจะสร้างปัญหาและความหนักใจให้กับผม รวมถึงเป็นกองหน้าที่มีความเฉียบคมมากเช่นกัน”

“เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เขาเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษและคงจะอยู่ต่อไปในระยะยาว" เทอร์รี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น