xs
xsm
sm
md
lg

“ดร็อกบา” ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับกุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ขอพิสูจน์ตัวเอง
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงชาวไอเวอรี โคสต์ "สิงห์บลูส์" เชลซี ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งภายใต้การทำงานของ กุด ฮิดดิงส์ กุนซือคนใหม่ หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักสมัยที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี คุมทัพอยู่

ดร็อกบา ประสบความยากลำบากต่ออาชีพการค้าแข้งในฤดูกาลนี้ เนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บรุมเร้าจนส่งผลต่อสภาพความฟิตและฟอร์มการเล่น รวมถึงการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก อาฟราม แกรนต์ มาเป็น สโคลารี ซึ่งปรับเปลี่ยนระบบการเล่นของ เชลซี ใหม่ด้วยการวางผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเพียงตัวเดียว พร้อมกับนิยมใช้บริการของ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าชาวฝรั่งเศสมากกว่าส่งผลให้ดาวยิงไอเวอรี โคสต์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนัก

แต่เมื่อสัปดาห์ก่อนกุนซือชาวบราซิลถูกปลดออกจากตำแหน่งและ ฮิดดิงส์ เข้ามานั่งเก้าอี้แทนทำให้ ดร็อกบา มุ่งมั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อแสดงให้เห็นว่าตนยังมีความยอดเยี่ยมพอกับการค้ากับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

"หากคุณต้องนั่งข้างสนามเป็นเวลา 4 เดือนเหมือนที่ผมประสบ รวมถึงหลังกลับมาแล้วยังต้องเจออาการบาดเจ็บซ้ำอีก มันเป็นเรื่องที่รับมือไม่ง่ายนัก" ดาวเตะวัย 30 ปีกล่าว "ผมไม่เคยสูญเสียสัญชาตญาณการเป็นศูนย์หน้าเพียงแต่ขาดโอกาสเท่านั้น ตอนนี้สิ่งสำคัญคือการได้ลงสนามเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมสมควรได้รับโอกาสต่อไป"

ทั้งนี้ เชลซี มีโปรแกรมเดินทางออกไปเยือน แอสตัน วิลลา ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น