xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ปัดข้อกล่าวหาเป็นนักเตะจอมพุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ ปัดเป็นนักเตะจอมพุ่ง
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวปฏิเสธข้อกล่าวหาของ โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ เชลซี ที่ออกมาชี้เป้าว่าตนเป็นนักเตะอีกคนที่ชอบพุ่งล้ม โดยชี้แจงว่าเป็นเพราะคู่แข่งหยุดการเล่นของตนได้ลำบากจึงตกเป็นเป้าหมายของการทำฟาวล์บ่อยครั้ง

เมื่อสัปดาห์ก่อน กุนซือชาวโปรตุกีส มากล่าวผ่านทางเวบไซต์ feelfootball.com ว่าอดีตลูกทีมเก่าอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าชาวไอเวอรี โคสต์ เป็นนักเตะจอมพุ่งล้มพร้อมพาดพึงไปถึง เฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าของ ลิเวอร์พูล, โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงของ อาร์เซนอล รวมถึง โรนัลโด ด้วย

ล่าสุดระหว่างการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ เลอ กิป (L'Equipe) โรนัลโด ออกมากล่าวปฏิเสธข้อกล่าวหาข้างต้นโดยกล่าวว่า "ผมไม่เห็นด้วยกับความเห็นนั้น ถ้าคุณจะพูดถึงการพุ่งล้ม คุณกำลังพูดเกี่ยวกับนักเตะระดับชั้นยอดของโลกหลายต่อหลายคน เพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่คู่แข่งหยุดยั้งลำบาก ดังนั้นจึงตกเป็นเป้าหมายของการทำฟาวล์ (ทุกครั้งที่ได้บอล)"

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังกล่าวถึงโอกาสการคว้า "บัลลอง ดอร์" หรือรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปว่าตนมีสิทธิ์ที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวเช่นกันเนื่องจากมีการทำผลงานได้ดีตลอดทั้งฤดูกาลที่แล้ว

"ผมเป็นนักเตะอีกคนที่ทำผลงานได้อย่างคงเส้นคงวา ผมคว้าแชมป์ทั้งพรีเมียร์ ลีกและแชมเปียนส์ ลีก ผมเป็นดาวยิงสูงสุดของทวีปยุโรปและมันเป็นฤดูกาลที่น่าอัศจรรย์ใจของผม" โรนัลโด กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น