xs
xsm
sm
md
lg

‘หนูโด้’ เบิกร่องคว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีฟิฟโปร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนูโด้ คว้าฟิฟโปรไปแล้วหนึ่งรางวัล
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบิกร่องความสำเร็จส่วนตัวจากการได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ “ฟิฟโปร”

หลังได้รับการโหวตจากบรรดานักเตะอาชีพกว่า 40 ชาติที่เป็นสมาชิกขององค์กร “ฟิฟโปร” ให้ติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ คริสเตียโน โรนัลโด วัย 23 ปีที่ซัลโวไป 42 ประตูในทุกรายการช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เถลิงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลก่อน ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟิฟโปร ประจำปี 2008

โดย “หนูโด้” ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ฟิฟโปร “การได้รับการยอมรับจากบรรดานักเตะอาชีพจากทั่วโลกกว่า 5 หมื่นคน สำหรับผมแล้วเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ ซึ่งผมก็อยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ช, ทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมกับแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติ (โปรตุเกส), ครอบครัวของผม รวมถึงแฟนๆ ด้วย”

“อีกทั้งยังขอขอบคุณทาง ฟิฟโปร สำหรับรางวัลนี้ รวมไปถึงงานของพวกคุณที่ช่วยปกป้อง เอาใจใส่ อำนวยความสะดวกต่างๆ ให้แก่นักฟุตบอลทั่วโลก” โรนัลโด ซึ่งยังได้ลุ้นรางวัล “ลูกบอลทองคำ” หรือ บัลลงดอร์ ของนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล และนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น