xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ส่อแววเสีย “แอกเกอร์” เรียกกว่า 7 หมื่นปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ณ เวลานี้ ส่อแววเสีย ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังจอมสัก ให้กับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน หลังจากยังไม่สามารถตกลงเรื่องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ได้ลงตัว

สำนักข่าวเมืองผู้ดี “เดลี เมล” (DAILY MAIL) เผยว่า ตัวแทนของ แอกเกอร์ เรื่องร้องค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่มากกว่า 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ไม่สามารถยอมรับได้

ทำให้ เอซี มิลาน โคตรทีมในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมจับจ้องสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อฉกตัว แอกเกอร์ ไปเสริมทัพ โดยนักเตะทีมชาติเดนมาร์ก เหลือสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ อีกเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น

เวลานี้งานแรกของ จอร์จ ยิลเลตต์ เจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ก็คือ จับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากตกเป็นเป้าหมายของ รีล มาดริด รวมถึงในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ยังเป็นหนี้ก้อนโต ทำให้ยังไม่สามารถจ่ายตามคำร้องขอของ แอกเกอร์ ได้

สำหรับ แอกเกอร์ วัย 23 ปี ย้ายจาก บรอนด์บี มาซบตัก ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมกราคมปี 2006 ด้วยค่าตัวแพงที่สุดในลีกแดนโคนม คือ 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 319 ล้านบาท) ในฤดูกาลนี้เพิ่งได้รับโอกาสลงสนาม เนื่องจาก มาร์ติน สเคอร์เทล เจ็บยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น