xs
xsm
sm
md
lg

ทีมเอเชียเลือก "เอส.เค.โฮ" ร่วมทีมลุยรอยัลโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอส.เค.โฮ โปรชาวโสมขาว
โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชีย ตัดสินใจเลือก เอส.เค.โฮ โปรชาวโสมขาว เข้าสู่ทีมเพื่อดวลก้านเหล็กกับทีมยุโรปในศึกรอยัล โทรฟี ต้นปีหน้า

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมชายแบบแมตช์เพลย์ระหว่าง เอเชีย กับ ยุโรป "รอยัล โทรฟี 2009" ล่าสุดกัปตันทีมเอเชียชาวญี่ปุ่นประกาศเลือก เอส. เค. โฮ โปรชาวเกาหลีใต้ เข้าสู่ทีมเอเชีย

โดย โฮ เป็นหนึ่งในนักกอล์ฟของเอเชียที่มีประสบการณ์สูงและมีฝีมือการเล่นที่แน่นอน ร่วมทั้งยังประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีนี้ ด้วยการคว้าแชมป์ เจแปน ทัวร์ ถึง 2 รายการ

ซึ่งโปรที่ทำเงินรางวัลใน เจแปน ทัวร์ มากกว่าหนึ่งร้อยล้านเยนกล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการคัดเลือกจากกัปตัน โอซากิ ให้เข้าเป็นตัวแทนทีมเอเชียต่อสู้กับทีมยุโรปในการแข่งขัน รอยัล โทรฟี ที่กรุงเทพฯ และมันเป็นสิ่งที่พิเศษสุดที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันรายการนี้"

ขณะที่ โอซากิ กล่าวถึงลูกทีมชาวเกาหลีใต้รายนี้ว่า "ผมมีความเชื่อมั่นว่า โฮ จะเป็นนักกอล์ฟนำความสำเร็จมาสู่ทีม ด้วยประสบการณ์ที่มีมากมายประกอบกับความสามารถในการเล่นภายใต้สถานการณ์ที่มีความกดดันสูงนับเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของทีม การได้เป็นตัวแทนประเทศของคุณเป็นความรับผิดชอบมหาศาล แต่การได้เป็นตัวแทนของทวีปนั้นเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ เราทุกคนมุ่งมั่นที่จะนำถ้วย รอยัล โทรฟี กลับสู่แผ่นดินเกิด"

สำหรับการแข่งขัน รอยัล โทรฟี ครั้งที่ 3 จะจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2009 ที่สนามกอล์ฟ อมตะ สปริง คันทรีคลับ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยในวันแรกของการแข่งขันจะแข่งแบบโฟร์ซั่มส์ 4 แมทช์ (ผลัดกันตี) วันที่สองแข่งแบบ โฟร์บอลล์ 4 แมทช์ (เลือกคะแนนที่ดีกว่า) และปิดท้ายด้วยการแข่งขันแบบเดี่ยวตัวต่อตัวอีก 8 แมทช์ในวันสุดท้ายเพื่อตัดสินว่า ทีมใดจะเป็นผู้ครอบครองถ้วยพระราชทาน รอยัล โทรฟี โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.TheRoyalTrophy.com
กำลังโหลดความคิดเห็น