xs
xsm
sm
md
lg

อุ่นเครื่องรอยัลโทรฟี! เอเชียปะทะยุโรปตีพาร์ 3 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การแข่งขันกอล์ฟ รอยัล โทรฟี
กัปตันทีมและผู้เล่นอีกฝั่งละ 2 คนทั้งจากทีมเอเชียและยุโรป เตรียมอุ่นเครื่องประชันวงสวิงกันก่อนลุยศึก "รอยัล โทรฟี" ด้วยการแข่งแบบ "ตีใกล้ธง" ในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการวันที่ 6 มกราคม 2552 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมแห่งเกียรติยศ "รอยัล โทรฟี 2009" ระหว่างทีมเอเชียปะทะทีมยุโรป ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่เตรียมแข่งกันตั้งแต่วันที่ 9-11 มกราคม 2552

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดให้มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มกราคม 2552 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงาน โจ โอซากิ กัปตันทีมเอเชียชาวญี่ปุ่น และ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมยุโรปจากสเปน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส 2 สมัย จะนำลูกทีมอีกฝั่งละ 2 คน ร่วมประชันวงสวิงในพิธีเปิดด้วยการแข่งแบบ "ตีใกล้ธง" 3 แมตช์ โดยจะสู้กันด้วยลูกสั้นจากการใช้เวดจ์ตีเข้ากรีนที่หลุม "ไฮเนเก้น พาร์ 3 " ระยะ 120 หลา ซึ่งในคู่สุดท้ายระหว่างกัปตันทีมจะเป็นการตัดสินว่าผู้เล่นคนใดจะได้ลงในแมตช์ไหนในการแข่งขันจริงด้วย

โดย โอลาซาบัล กล่าวว่า "การตีลูกในพิธีเปิดการแข่งขัน รอยัล โทรฟี ในสถานที่ที่พิเศษเช่นนั้นมีความตื่นเต้นและน่าสนใจแน่นอน มันเป็นการพิสูจน์สมาธิและความมั่นคงของจิตใจขณะที่เราเล่นอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ"

ทั้งนี้หลังจากตีกอล์ฟเปิดการแข่งขันแล้วกัปตันทีมและผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมจะร่วมสนุกในงาน "เอ็นเตอร์เทนเมนต์ วิลเลจ" ของ รอยัล โทรฟี เพื่อพบปะกับแฟนกอล์ฟและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยพิธีเปิดจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 6 มกราคม 2552 เวลา 16.30 น. ที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ โดยไม่มีการเก็บเงินค่าเข้าชม หรือหากต้องการรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ลองคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ TheRoyalTrophy.com
กำลังโหลดความคิดเห็น