xs
xsm
sm
md
lg

“ไฮเนเก้น” เปิดตัวสตาร์โดม พาคอบอลลุยยูซีแอลที่มอสโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮเนเก้นชวนแฟนบอลไปลุยมอสโคว์
ไฮเนเก้น ได้ฤกษ์เปิดตัวฟุตบอลยักษ์ 4 ลูก ภายในสตาร์โดมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้แฟนบอลชาวไทยเขียนชื่อส่งแรงใจไปเชียร์ 4 ทีมโปรด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีไปลุ้นทีมรักถึงประเทศรัสเซีย

ระหว่างวันที่ 23-26 เมษายนนี้ ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไฮเนเก้นเปิดโอกาสให้แฟนบอลของทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ บาร์เซโลนา เขียนคำให้กำลังใจทีมโปรดลงบนลูกฟุตบอลขนาดยักษ์ โดย ลูกฟุตบอล 2 จาก 4 ลูกของทีมที่ได้เข้าชิงชนะเลิศ จะเข้าไปอยู่ในสนามลุชนิกกิ สเตเดียม กรุงมอสโก ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

นอกจากนี้ แฟนบอลที่ร่วมลงชื่อสมัครสมาชิก Heisociety ในงาน ยังสามารถลุ้นเป็น 1 ใน 6 ผู้โชคดีจากประเทศไทย เดินทางไปพร้อมลูกฟุตบอลยักษ์นี้ไปร่วมชมเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ประเทศรัสเซียอีกด้วย

โดยในงานเปิดตัวสตาร์โดมแห่งนี้ ได้มีการเชิญแฟนพันธุ์แท้ของ 4 ทีม ที่เข้ารอบรองชนะเลิศ ในปีนี้ ทั้ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (แฟนหงส์), แตงโม-พงพิสุทธิ์ ผิวอ่อน (แฟนผี), แมน-อรรถชาติ ศรีภักดี (แฟนเชลซี) และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ (แฟนบาร์ซ่า) มาพูดคุยกันในงานอย่างออกรสออกชาติ

สำหรับงานไฮเนเก้น-เดอะโรด ทู มอสโก ที่ภายในสตาร์โดมหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนบอลสามารถเข้าไปลงชื่อบนลูกฟุตบอลยักษ์ และลงทะเบียนเพื่อลุ้นไปรัสเซียได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่เสาร์ 26 เมษายนนี้
แตงโมประเดิมลายเซ็นบนลูกบอลของแมนฯยู
บรรยากาศจำลองในสตาร์โดม
แฟนพันธุ์แท้ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น