xs
xsm
sm
md
lg

"ไฮเนเก้น" ประมูลเสื้อมอบเงินให้มูลนิธิชัยพัฒนาฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.โคสุเกะ ซึทจิ (ที่ 3 จากขวา) รับมอบเสื้อยืดจาก มร.รอนนี่ เตียว
บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริเวอรี่ จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก ศึก "เดอะ รอยัล โทรฟี่ 2009" อย่างเป็นทางการ ได้ร่วมจัดกิจกรรมการกุศลขึ้น โดยการนำเสื้อยืดที่มีลายเซนต์ของผู้เล่นและกัปตันทีมทั้ง 18 คน ร่วมทำการประมูล เพื่อนำรายได้ตลอดทั้ง 3 วัน โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น รวมกับเงินจากการขายเสื้อยืดที่ระลึกของ ไฮเนเก้น อีกจำนวน 50,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาฯ เพื่อทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงใช้ตามพระราชอัธยาศัย

เริ่มต้นราคาประมูลที่ 2,000 บาท วันที่ 9 ม.ค. 52 คุณอัศวิน วัชรินทร์รัตน์ ประมูลไปได้ด้วยจำนวนเงิน 10,000 บาท วันที่ 10 ม.ค. 52 มร.โคสุเกะ ซึทจิ ประมูลไปได้ด้วยจำนวนเงิน 9,000 บาท และวันที่ 11 ม.ค. 52 ผู้ที่ประมูลไปได้คือ คุณภาวสุทธิ เนยปฏิมานนท์ ในราคา 11,000 บาท โดยมี มร.รอนนี่ เตียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด เป็นตัวแทนมอบ

ยอดเงินรายได้รวม 3 วัน จากการประมูลเสื้อยืดพร้อมลายเซนต์ของนักกอล์ฟ ในการแข่งขัน "เดอะ รอยัล โทรฟี่ 2009" จำนวน 30,000 บาท รวมกับยอดเงินจากการขายเสื้อยืดที่ระลึกอีก 50,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 80,000 บาท ทางบริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิคฯ จะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาฯ เพื่อทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงใช้ตามพระราชอัธยาศัยต่อไป

คุณปริญ มาลากุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า ดีใจกับทีมเอเชียที่สามารถคว้าชัยชนะการแข่งขันในครั้งนี้ได้สำเร็จ และต้องขอขอบคุณผู้ที่เข้าร่วมทำการประมูลในครั้งนี้ ร่วมทั้งผู้ที่ได้รับเสื้อที่ระลึกไปทั้ง 3 คน ที่นอกจากจะได้รับเสื้อที่มีลายเซนต์ของนักกอล์ฟทั้ง 18 คน ที่มีเพียงแค่ 3 ตัวในโลกแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญมอบเงินรายได้ให้กับมูลนิธิชัยพัฒนาฯ เพื่อทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ อีกด้วย
คุณภาวสุทธิ เนยปฏิมานนท์ ประมูลได้ไปในราคา 11,000 บาท
คุณอัศวิน วัชรินทร์รัตน์ ผู้ประมูลได้ในวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น