xs
xsm
sm
md
lg

"ไฮเนเก้น" ชวนแฟนกอล์ฟพบขุนพล "รอยัล โทรฟี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอยัล โทรฟี ถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทำด้วยเงินแท้หนัก 16 กิโลกรัม
"ไฮเนเก้น" เชิญชวนแฟนกอล์ฟชาวไทยร่วมเทศกาล "รอยัล โทรฟี เอนเตอร์เทนเมนต์ วิลเลจ" พร้อมใกล้ชิดกับเหล่าสุดยอดขุนพล "รอยัล โทรฟี" ทั้งจากทีมเอเชียและยุโรป ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 6 มกราคม 2552

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันกอล์ฟแห่งเกียรติยศ "รอยัล โทรฟี 2009" ระหว่างทีมเอเชีย ปะทะ ทีมยุโรป ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 9-11 มกราคม 2552

ล่าสุด "ไฮเนเก้น" เบียร์พรีเมียมชั้นนำของโลก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เชิญชวนแฟนกอล์ฟชาวไทย ร่วมเทศกาล "รอยัล โทรฟี เอนเตอร์เทนเมนต์ วิลเลจ" ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลานเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 6-18 มกราคม 2552 โดยจะเปิดโอกาสให้แฟนกอล์ฟได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การไดร์ฟกอล์ฟจาก Driving range 6 เลน, ชมนิทรรศการภาพถ่ายรอยัล โทรฟี และชื่นชมถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

ทั้งนี้ไฮไลท์ของงานอยู่ในเวลา 16.30 น. ของวันที่ 6 มกราคม 2552 ซึ่ง โจ โอซากิ กับ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล กัปตันทีมเอเชียและยุโรป จะร่วมตีช็อตเปิดการแข่งขันรอยัล โทรฟี ที่หลุม Heineken Par 3 @ CentralWorld Square ระยะ 100 เมตร โดยจะให้สิทธิแก่ผู้ชนะได้เสนอชื่อผู้เล่นก่อนในพิธีจับสลากอย่างเป็นทางการ

ขณะที่ รอนนี เตียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริเวอรี จำกัด ผู้ผลิตเบียร์ไฮเนเก้นในประเทศไทย เปิดเผยว่า "นโยบายของไฮเนเก้นสนับสนุนกีฬากอล์ฟในไทยและเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟไทยได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันรายการระดับโลกอยู่แล้ว ซึ่ง รอยัล โทรฟี 2009 จะเป็นการตอกย้ำสถานภาพและภาพลักษณ์ของประเทศไทยในฐานะสวรรค์ของเกมกอล์ฟระดับโลก"
กำลังโหลดความคิดเห็น