xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนด์" ชี้ลมช่วยนำวันแรกสวิงออสซีมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลมแรงกลับส่งผลดีต่อ สกอตต์ เฮนด์
สกอตต์ เฮนด์ โปรชาวออสเตรเลียน มองว่าการเล่นท่ามกลางลมแรงมีส่วนช่วยให้ตนขึ้นเป็นผู้นำร่วมในวันแรกของรายการ สปอร์ตสเบท ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ที่แดนจิงโจ้

กอล์ฟทัวร์ผสม ยูโรเปียน และ ออสเตรเลเชียนทัวร์ รายการ สปอร์ตสเบท ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 34.5 ล้านบาท) ที่สนามฮันทิงเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,980 หลา พาร์ 72 ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เริ่มดวลวงสวิงรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ทิม คลาร์ก โปรชาวแอฟริกาใต้ทำผลงานยอดเยี่ยม แม้จะเสีย 2 โบกี แต่ก็ทำได้ถึง 2 อีเกิล กับ 3 เบอร์ดี รวมสกอร์มี 5 อันเดอร์พาร์ ผงาดนำจ่าฝูงร่วมกับ สกอตต์ เฮนด์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่กดไป 6 เบอร์ดี เสียเพียงโบกีเดียว

ด้าน เฮนด์ สวิงออสซีออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการเล่นวันแรกว่า “มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการเล่นท่ามกลางกระแสลมแรง แต่ในสภาพอากาศเช่นนี้ก็เป็นผลดีเช่นกัน เพราะคุณจะระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งผมเองได้ปรับวิธีการเล่นให้แตกต่างไปจากคราวก่อน”

สำหรับอันดับรองลงมา แอนโธนี บราวน์, ไมเคิล ไรท์ และ คริส ดาวน์ส สามนักกอล์ฟเลือดจิงโจ้ รวมถึง ดาเนียล วอร์ดร็อป จากอังกฤษ ไล่จี้เข้ามาที่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 3 ร่วมกัน ขณะที่ จอห์น เดลี เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 สมัย แม้จะเก็บ 1 อีเกิล กับ 1 เบอร์ดี แต่ก็ตีเสียเองไม่น้อยถึง 7 โบกี ทำให้สกอร์เกินไปที่ 4 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 104 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น