xs
xsm
sm
md
lg

‘คลาร์ก’ เก็บ 7 อันเดอร์ฯนำสวิงออสเตรเลียนรอบ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม คลาร์ก โปรชาวแอฟริกาใต้เก็บไป 7 อันเดอร์พาร์ หลังผ่านสองรอบในกอล์ฟ ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ทำให้ขึ้นนำเดี่ยวการแข่งขัน
คลาร์ก ขึ้นมานำเดี่ยวหลังจบรอบสอง
กอล์ฟทัวร์ผสม ยูโรเปียน และ ออสเตรเลเชียนทัวร์ รายการ สปอร์ตสเบท ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 34.5 ล้านบาท) ที่สนามฮันทิงเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,980 หลา พาร์ 72 ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาเป็นการดวลวงสวิงกันในวันที่สอง

ปรากฏว่า ทิม คลาร์ก สลัดขึ้นมานำเดี่ยวการแข่งขัน หลังเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 7 อันเดอร์พาร์ แต่ก็นำอันดับ 2 ร่วมอย่าง ไมเคิล ซิม และ แอนโธนีย์ ซัมเมอร์ส สองโปรเจ้าถิ่นแค่ 1 สโตรก ขณะที่ โรเบิร์ต อัลเลนบี ความหวังของชาวออสซี รวมถึง ร็อด แพมพลิงก์ เก็บมาคนละ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วม

ภายหลังการแข่งขัน คลาร์ก มือ 53 ของโลก ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมมีโอกาสยิงเบอร์ดี้มากมาย อันที่จริงกรีนค่อนข้างแข็งและผมก็น่าจะเก็บได้ แต่ก็ทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ผมมายิงเบอร์ดี้ระยะ 8 ฟุตลงไปเมื่อกลับมาเล่นในหลุมที่ 9 ซึ่งก็ถือว่าผมยืนอยู่ในจุดที่ดีไม่น้อย”

ส่วนโปรชั้นนำที่เข้าร่วมการแข่งขัน สกอตต์ เฮนด์ (ออสเตรเลีย) ผู้นำร่วมวันแรก รอบนี้เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่ที่ 11 ร่วม แดเนียล โชปรา ชาววสวีดิชตุนในกระเป๋าไว้ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 22 ร่วม ฟิลิป อาร์เชอร์ (อังกฤษ) ออกอีเวนพาร์ อยู่ในอันดับ 40 ร่วม ด้าน จอห์น เดลีย์ จอมตีไกลจากสหรัฐฯ สกอร์ 5 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัวที่ 1 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น