xs
xsm
sm
md
lg

‘อัลเลนบี’ โชว์อัลบาทรอสนำร่วมรอบ 3 แดนจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเบิร์ต อัลเลนบี โปรชาวออสซี่โชว์ “อัลบาทรอส” ในหลุมที่ 7 จบรอบสามสวิง สปอร์ตสเบท ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ด้วยการขึ้นนำร่วมที่สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์
อัลเลนบี โชว์ทีเด็ดขึ้นมานำร่วม
กอล์ฟทัวร์ผสม ยูโรเปียน และ ออสเตรเลเชียนทัวร์ รายการ สปอร์ตสเบท ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 34.5 ล้านบาท) ที่สนามฮันทิงเดล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,980 หลา พาร์ 72 ในเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันเสาร์ ดำเนินมาถึงการแข่งขันในรอบที่สาม

โดย โรเบิร์ต อัลเลนบี โชว์ฟอร์มเก็บมา 5 อันเดอร์พาร์ ซึ่งไฮไลท์ของวันนี้อยู่ที่การเก็บ “อัลบาทรอส” ได้สำเร็จในหลุม 7 พาร์ 5 ทำให้โปรชั้นนำจากออสเตรเลีย ขึ้นมานำร่วมกับ ไมเคิล ซิม เพื่อนร่วมชาติที่ 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นหน้า แอชลีย์ ฮอลล์ อีกหนึ่งก้านเหล็กจากแดนจิงโจ้ ซึ่งรั้งอันดับ 3 อยู่สองสโตรกด้วยกัน

ภายหลังการแข่งขัน อัลเลนบี ออกมาให้สัมภาษณ์ “นี่เป็นวันที่ดี โดยรวมผมตีบอลได้ค่อนข้างคงเส้นคงวา ไฮไลท์คงอยู่ที่การทำ อัลบาทรอส ในหลุมที่ 7 นี่จึงถือเป็นรอบสำคัญทำให้ผมขึ้นมายืนอยู่ในจุดที่มีสิทธิเป็นแชมป์”

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นๆ ร็อด แพมพลิงก์ มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วมกับ แอนโธนีย์ ซัมเมอร์ส และ สตีฟ เว็บสเตอร์ จากอังกฤษ ขณะที่ ทิม คลาร์ก ชาวแอฟริกาใต้ ผู้นำหลังจบวันที่สอง วันนี้ฟอร์มหลุดตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือแค่ 3 อันเดอร์พาร์ หล่นไปอยู่ที่ 21 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น