xs
xsm
sm
md
lg

“โจ๊ก” เผยแอบฟัง “มิคเคลสัน” คุยแคดดีได้เทคนิคเล่นลูกสั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัพชัย นิราช
ชัพชัย นิราช โปรหนุ่มร่างอวบจากจังหวัดพิษณุโลก เผยแอบฟัง ฟิล มิคเคลสัน ยอดก้านเหล็กเบอร์ 3 ของโลก ปรึกษากับแคดดี แถมได้เทคนิคการเล่นลูกสั้นมาเพียบ

ในการเล่นรอบสุดท้ายของศึก สิงคโปร์ โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “โปรโจ๊ก” ที่นำห่างอยู่ 3 สโตรก ดันเล่นออกทะเล ตีเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ ส่งผลให้ได้เพียงอันดับ 7 ร่วมไปครองอย่างน่าเสียดาย

ขณะที่ในสัปดาห์นี้ ชัพชัย มีคิวลงแข่งต่อในรายการ ยูบีเอส อองกง โอเพน แต่ก็ยังไม่วายขอพูดถึงประสบการณ์การเล่นร่วมก๊วนกับ มิคเคลสัน สิงห์อีซ้ายชาวอเมริกัน ผ่านบล็อกที่เขียนลงในเว็บไซต์ของ เอเชียน ทัวร์ ว่า "ผมสนุกมากกับการเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเฉพาะการได้ออกรอบร่วมกับผู้เล่นอย่าง ฟิล มิคเคลสัน ซึ่งได้เรียนรู้อะไรหลาย อาทิ การเล่นลูกสั้นและทักษะการปรับเปลี่ยนเกมการเล่นให้เข้ากับสนามของเขา ผมพยายามแอบฟังเวลาเขาพูดกับแคดดี วิธีการเล่นรอบๆ กรีนของเขานั้นสุดยอดมาก"

นอกจากนี้ สวิงเจ้าของฉายาที่สื่อต่างประเทศตั้งให้ว่า “คิงคอง” ยังพูดถึงเป้าหมายในการเล่นสัปดาห์นี้ว่า "ผมยังคงรู้สึกดีก่อนลงแข่ง ฮองกง โอเพน ในสัปดาห์นี้ และพอใจฟอร์มของตัวเองมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ 2-3 สัปดาห์ยังมีอาการเจ็บหลังอยู่เลย ซึ่งผมเลือกที่จะพักให้หายดีก่อนกลับมาลงแข่งอีกครั้งที่โจฮอร์ และต่อด้วยที่สิงคโปร์ ขณะที่ถึงตอนนี้ก็รู้สึกว่าฟอร์มกลับมาแล้ว"

"ผมชอบเล่นที่สนามฮองกง กอล์ฟ คลับ มันถูกออกแบบมาดีมาก โดยเฉพาะบรรดารัฟที่เหนียว แถมกรีนก็ยาก ดังนั้นต้องพยายามตีขึ้นกรีนให้อยู่ในตำแหน่งที่ดี ซึ่งนั่นคือแผนการเล่นของผมในสัปดาห์นี้ แม้จะมีผู้เล่นเก่งๆ มากมายทั้งจากยุโรปและเอเชีย แต่ผมก็หวังว่าจะเล่นให้ดีที่สุดเพื่อทำผลงานที่เหลือในฤดูกาลให้ดี” หนุ่มโจ๊ก เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น