xs
xsm
sm
md
lg

"โปรโจ๊ก" เผยรีดน้ำหนักไป 5 กก. มั่นใจมีลุ้นแชมป์ไชน่าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัพชัย นิราช
ชัพชัย นิราช โปรมือ 261 ของโลกชาวไทย เผยกำลังเล่นด้วยความมั่นใจหลังเข้าโปรแกรมลดน้ำหนักไปได้ 5 กิโลกรัมส่งผลให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้น เชื่อมีลุ้นแชมป์ไชน่า คลาสสิค สุดสัปดาห์นี้

เมื่อปี 2007 ชัพชัย ได้อันดับ 2 ตำแหน่งทำเงินรางวัลสูงสุดของ เอเชียน ทัวร์ จากผลงานคว้าแชมป์ได้ 2 รายการ ขณะที่ในสัปดาห์นี้ "โปรโจ๊ก" เตรียมลงสวิงศึก มิเดีย ไชน่า คลาสสิค ที่สนามรอยัล ออร์คิด อินเตอร์เนชั่นนัล กอล์ฟ คลับ ประเทศจีน ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 17 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 16-19 ตุลามคมนี้

ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุด "โปรโจ๊ก" ที่ไม่ค่อยได้เล่นใน เอเชียน ทัวร์ มากนักในปีนี้ เชื่อว่าประสบการณ์ในการได้ไปเล่นใน ยูโรเปียน ทัวร์ จะทำให้เกมการเล่นของตนเองมีพัฒนาการดีขึ้น

โดย โปรร่างอวบ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ของ เอเชียน ทัวร์ ว่า "ผมเริ่มเล่นดีขึ้นหลังจากออกสตาร์ทได้ช้ามากในปีนี้ ซึ่งอาจเป็นเพราะได้ประสบการณ์มาจากการไปเล่นในยุโรป และมั่นใจว่าจะเล่นได้ดีใน ไชน่า คลาสสิค มันดีเสมอที่ได้เล่นกับผู้เล่นระดับท็อปของโลก เนื่องจากช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง"

นอกจากนี้จากหุ่นที่ค่อนข้างกำยำแข็งแรงและตีได้ไกล จึงทำให้ ชัพชัย ได้รับฉายาว่า "คิงคอง" แต่หลังจากเข้าฟิตเนสและควบคุมอาหาร ทำให้ตอนนี้น้ำหนักลดไปถึง 5 กิโลกรัม ซึ่ง ชัพชัย เชื่อว่าทำให้มีร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น ตลอดจนหวังว่าจะได้รับผลตอบแทนจากความพยายามในครั้งนี้เป็นแชมป์ เอเชียน ทัวร์ รายการที่ 3 ในสัปดาห์นี้

"ผมรู้สึกว่าตัวเองฟิตขึ้นหลังเข้าโปรแกรมควบคุมอาหาร ซึ่งทำให้มีความมั่นใจทั้งในการไดรฟ์และสวิง" โปรโจ๊ก กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น