xs
xsm
sm
md
lg

โปรมังกรนำเดี่ยว “อรรถพล” ดีสุดของไทยรั้งที่ 6 สวิงอินเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเล็ก ถาวร วิรัชจันทร์ เริ่มต้นที่ 2 อันเดอร์พาร์
เหลียง เวนชง ก้านเหล็กชาวจีน ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวหลังจบรอบแรกด้วยสกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ อรรถพล ประทุมมณี เป็นโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดหลังหวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 6 ร่วม

ศึกดวลวงสวิงเอเชียน ทัวร์ รายการ ฮีโร ฮอนด้า อินเดียน โอเพน ที่สนามเดลี กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 6,932 หลา ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 34 ล้านบาท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านเป็นการแข่งขันรอบแรก

ปรากฏว่า เหลียง เวนชง ระเบิดฟอร์มสุดยอดเมื่อหวดถึง 8 เบอร์ดีในเก้าหลุมแรก ก่อนจะเก็บได้อีก 4 เบอร์ดี ในเก้าหลุมหลังทำให้จบรอบแรกทำสกอร์เข้ามา 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ทิ้งห่างอันดับสองอย่าง จีฟ มิกา ซิงห์ โปรเจ้าถิ่นที่หวดเข้ามา 7 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ดาเนียล โชปรา โปรสวีดิชสายเลือดอินเดียเจ้าของแชมป์พีจีเอ ทัวร์ 2 รายการในปีนี้ก็ทำผลงานไม่เบาเมื่อรั้งอยู่อันดับ 3 ร่วมด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ มาร์ก บราวน์ โปรกีวี หวดเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 35 ร่วม

สำหรับผลงานของโปรไทยที่ดีสุดคือ อรรถพล ประทุมมณี เมื่อหวดเข้ามาที่ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 6 ร่วม ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ อยู่อันดับ 10 ร่วมหลังหวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ ด้าน พงศกร ทิพย์สนิท และ อุดร ดวงเดชา หวดเข้ามาที่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 14 ร่วม ขณะที่ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัชจันทร์ จบรอบแรกอยู่ที่ 21 ร่วมด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์

ด้าน "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ หวดเข้ามาที่อีเวนต์พาร์ รั้งอยู่ที่ 52 ร่วมเช่นเดียวกับ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, สมเกียรติ ศรีสังกา และ ประวิทย์ ตั้งกมลประเสริฐ ส่วน ธรรมนูญ ศรีโรจน์ และ วิสุทธิ์ อรรจนาวัฒน์ ฟอร์มหลุดเมื่อตีเกินไปคนละ 3 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 108 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น