xs
xsm
sm
md
lg

"ชินรัตน์" รั้ง 9 ร่วม, โปรมังกรยังนำต่อสวิงอินเดียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขณะที่ เจ้าหนึ่ง ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ รั้งอยู่ที่ 9 ร่วม
เหลียง เวนชง โปรจากแดนมังกร ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำของตนได้อย่างเหนียวแน่นหลังหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "เจ้าหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ หวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 9 ร่วม

ศึกดวลวงสวิงเอเชียน ทัวร์ รายการ ฮีโร ฮอนด้า อินเดียน โอเพน ที่สนามเดลี กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 6,932 หลา ณ กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือประมาณ 34 ล้านบาท เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบที่สาม

ผลปรากฎว่า ตำแหน่งผู้นำยังเป็นของ เหลียง เวนชง ที่ออกรอบวันนี้ทำ 4 เบอร์ดี แต่เสียดับเบิลโบกีในหลุม 2 และเสียโบกีในหลุม 12 ทำให้หลังตีครบ 18 หลุม เก็บเพิ่มได้อีกเพียง 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 14 อันเดอร์พาร์เหนือกว่า อดัม บลิธ โปรออสเตรเลีย ที่หวดเพิ่มมารอบนี้ 6 อันเดอร์พาร์ อยู่เพียงสโตรกเดียว

ภายหลังการแข่งขัน เหลียง เวนชง กล่าวถึงความรู้สึกของตนที่ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้ว่า "ผมรู้สึกพอใจมากกับการเล่นของผม นี้เป็นครั้งแรกทีเดียวที่ผมรักษาตำแหน่งผู้นำได้ยาวนานเช่นนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับผม"

ด้านผลงานของโปรรายอื่น จีฟ มิกา ซิงห์ โปรชื่อดังของเจ้าถิ่น หวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ทำให้สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ร่วมเช่นเดียวกับ มาร์ค บราวน์ ผู้นำอันดับเงินรางวัลสูงสุด เอเชียน ทัวร์ จากนิวซีแลนด์ ที่หวดเพิ่มรอบนี้อีก 3 อันเดอร์พาร์

ขณะที่ "เจ้าหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ เป็นโปรไทยอันดับดีสุดด้วยการอยู่ที่ 9 ร่วม หลังจากหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ด้าน "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราศ ทำผลงานรอบนี้ได้ดีทีเดียวเมื่อหวดเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ ทะยานขึ้นมาอยู่ที่ 14 ร่วม ส่วน อรรถพล ประทุมมณี หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 23 ร่วม และ ถาวร วิรัชจันทร์ แชมป์เก่าเมื่อปี 2005 หวดเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 29 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น