xs
xsm
sm
md
lg

“เชาวลิต” ประเดิมสวย,โปรยุ่นนำเดี่ยวสวิงเอเชีย แปซิฟิกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กานาเมะ โยโกโอะ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยว
กานาเมะ โยโกโอะ โปรชาวญี่ปุ่นขึ้นมารั้งผู้นำเดี่ยวหลังหวดรอบแรกเข้ามาที่ 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ เชาวลิต ผลาผล ทำผลงานเยี่ยมที่สุดของโปรไทยเมื่อหวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ร่วม

ศึกดวลวงสวิงรายการ เอเชีย แปซิฟิก พานาโซนิก โอเพ่น ที่สนามอิบารากิ คันทรี คลับ พาร์ 70 ระยะ 7,040 หลา เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1.85 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 61 ล้านบาท เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาเป็นการแข่งรอบแรก

ผลปรากฏว่า กานาเมะ โยโกโอะ โปรแดนอาทิตย์อุทัยออกรอบมาเก็บได้ถึง 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวโดยมีสกอร์เหนือกว่าอันดับสองร่วมอยู่ 2 สโตรก ขณะที่ อังเคล คาร์เบรรา โปรอาร์เจนไตน์เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพ่นเมื่อปี 2007 ทำผลงานเข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 27 ร่วม ส่วนโปรไทยที่ทำผลงานดีที่สุดคือ เชาวลิต ผลาผล หวดเข้ามาที่ 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ร่วม

ด้านผลงานของโปรไทยรายอื่น ถาวร วิรัชจันทร์ หวดเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับที่ 41 ร่วม ขณะที่ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง โปรมือ 75 ของโลก ทำอีเวนต์พาร์ อยู่อันดับที่ 50 ร่วม ส่วน ชัพชัย นิราศ หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 74 ร่วม ด้าน ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 103 ร่วม ส่วน พรม มีสวัสดิ์ดิ์ หลุดฟอร์มเมื่อตีเกินไปถึง 9 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 128 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น