xs
xsm
sm
md
lg

“ฟัลโด” ไม่เข็ดบอกอยากเป็นกัปตัน ไรเดอร์ คัพ อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลโด กับอารมณ์แห่งความผิดหวังที่สนามวัลฮัลลา
นิค ฟัลโด กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป ชุดพ่ายให้กับ สหรัฐอเมริกา เผยประทับใจทุกวินาทีใน ไรเดอร์ คัพ แถมอยากได้รับโอกาสเป็นกัปตันทีมอีกสักครั้ง

ฟัลโด นำทัพสวิง ยุโรป บุกไปพ่ายลูกทีมของ พอล อาซิงเกอร์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1999 ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยคะแนน 16.5-11.5 จนตกเป็นจำเลยถูกสื่อมวลชนทั่วยุโรปจับมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่เป็นชิ้นดี ทั้งประเด็นเรื่องการเลือกจับคู่ผู้เล่นไปจนถึงการเรียงลำดับส่งลูกทีมลงแข่งแบบเดี่ยวรอบตัดสินในวันสุดท้าย

อย่างไรก็ตามดูเหมือน หนุ่มวัย 51 ปีจากแดนผู้ดี จะไม่เข็ดขยาดต่อประสบการณ์ครั้งแรกในฐานะกัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ ที่ไม่น่าจดจำ พร้อมยืนยันว่าต้องการรับหน้าที่นี้อีกครั้งและไม่เคยนึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป

โดย ฟัลโด กล่าวว่า "ผมอยากจะเป็นกัปตันทีมอีกครั้งเพราะผมรักทุกช่วงเวลาใน ไรเดอร์ คัพ ที่ถือเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ ไรเดอร์ คัพ คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอด 20 ปี ในอาชีพนักกอล์ฟของผม ซึ่งมันเหลือเชื่อมาก"

"ในช่วงการแข่ง ไรเดอร์ คัพ เรามีทั้งแคดดี, ภรรยา, คู่หมั้น หรือแฟนสาว ซึ่งผมรู้สึกว่าทีมเรามีถึง 36 คน เราได้พบปะกันเป็นกลุ่มและบรรยากาศก็พิเศษสุด แน่นอนว่าผมชอบประสบการณ์แบบนั้น"

สำหรับ ไรเดอร์ คัพ ครั้งต่อไปเป็นคิวของ ยุโรป เป็นเจ้าภาพ โดยกำหนดแข่งกันที่สนาม เซลติก มานอร์ ในเวลส์ ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม ปี 2010
กำลังโหลดความคิดเห็น