xs
xsm
sm
md
lg

“เอซิงเกอร์” เตรียมยกหูปรึกษา “ไทเกอร์” ระหว่างศึกไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วู้ดส์
พอล เอซิงเกอร์ กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐอเมริกา เตรียมโทรศัพท์ไปขอคำแนะนำจาก “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรหมายเลขหนึ่งของโลก ระหว่างนำลูกทีมลงสู้ศึกไรเดอร์ คัพ ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้

เอซิงเกอร์ เพิ่งแถลงข่าวประกาศชื่อ 4 โปรไวล์ดการ์ดที่ได้รับเลือกติดทีมสหรัฐฯ ได้แก่ สตีฟ สตริกเกอร์, ฮันเตอร์ มาฮาน, เจ.บี. โฮลเมส และ แชด แคมป์เบลล์

ล่าสุด กัปตันทีมมะกัน เปิดเผยว่าตนเองเตรียมขอคำปรึกษาจาก ไทเกอร์ วู้ดส์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ที่บาดเจ็บถอนตัวออกจากการแข่งไรเดอร์ คัพ ในครั้งนี้ "ผมเตรียมโทรศัพท์ไปหา ไทเกอร์ วู้ดส์ ระหว่างทำการแข่งขัน ผมอยากรู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมการแข่งขัน"

“เขาอัจฉริยะมาก และรอบรู้ในเรื่องกอล์ฟ ดังนั้นผมจึงเตรียมคุยกับ เขา ทั้งนี้ผมสามารถยกหูไปกี่ครั้งก็ได้เท่าที่ผมต้องการ เนื่องจากผมสนิทสนมกับเขาอยู่แล้ว"

นอกจากนี้ เอซิงเกอร์ ยังพูดถึงการที่ทีมต้องเสีย วู้ดส์ หนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมว่า "เราต้องขาด ไทเกอร์ วู้ดส์ ผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อเรามาก ถือเป็นหนึ่งในความเสียใจที่สุดของผมกับ ไรเดอร์ คัพในครั้งนี้เลยทีเดียว”

ก่อนหน้านี้ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยืนยันแล้วว่าจะไม่เดินทางไปชมการแข่งขันไรเดอร์ คัพ ที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น