xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี" หวังดีสะกิดทีมยุโรประวัง "โฮลเมส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ.บี. โฮลเมส
โคลิน มอนต์โกเมอรี ก้านเหล็กวัยเก๋าเจ้าของเบอร์หนึ่งยุโรป 8 สมัยที่พลาดหวังติดทีมไรเดอร์ คัพ ในครั้งนี้ สะกิดเตือนทีมยุโรปให้ระวัง เจ.บี. โฮลเมส มือไวล์ดการ์ดทีมสหรัฐอเมริกา ให้ดีเนื่องจากจะเป็นโปรที่อันตรายที่สุดในการเล่นแบบโฟร์บอล

ศึกกอล์ฟแห่งศักดิ์ศรี “ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37” ใกล้หวดกันแล้วในวันที่ 19-21 กันยายนนี้ โดยในปีนี้สหรัฐฯ ถือเป็นเจ้าภาพจัดแข่งที่สนามวัลฮัลลา กอล์ฟ คลับ เมืองหลุยส์วิลล์ มลรัฐเคนตักกี

ด้านความเคลื่อนไหวล่าสุด “มอนตี” โคลิน มอนต์โกเมอรี สวิงวัย 45 ปีที่เพิ่งอกหักไม่ถูก นิค ฟัลโด กัปตันทีมยุโรป เรียกไปติดทีมในฐานะมือไวด์ลการ์ด ออกมาให้ทัศนะว่า เจ.บี. โฮลเมส โปรมือ 56 ของโลก ถือเป็นบุคคลที่อันตรายที่สุดของทีมเจ้าถิ่น เนื่องจากมีจุดแข็งในการตีไกล ซึ่งถือเป็นข้อได้เปรียบกับการเล่นในแบบโฟร์บอล อีกทั้ง โฮลเมส ยังเป็นคนพื้นเมืองรัฐเคนตักกีจึงน่าจะมีความเคยชินกับสภาพสนามที่ใช้ในการแข่งขันอยู่แล้ว

โดย "มอนตี" บอกว่า "พอล อาซิงเกอร์ (กัปตันทีมสหรัฐฯ) เรียก เจ.บี. โฮลเมส มาติดทีม ซึ่งถือเป็นผลดีเนื่องจากเขาสามารถตีได้ไกล ส่งผลให้น่าจะแพ้ยากกับการเล่นในแบบโฟร์บอล นอกจากนี้ อาซิงเกอร์ ยังมีโปรหน้าใหม่ที่มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันเพื่อปรับใช้ได้ในหลายสถานการณ์อีกด้วย"

ทั้งนี้ โฮลเมส โปรวัย 26 ปี เทิร์นโปรมาแล้ว 3 ปี และเพิ่งคว้าแชมป์ เอฟบีอาร์ โอเพน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเฉือนชนะ ฟิล มิคเคลสัน มือ 2 ของโลก ในการดวลเพลย์ออฟ ตลอดจนถือเป็นหนึ่งใน 6 สวิงหน้าใหม่ที่ที่เพิ่งได้โอกาสเล่น ไรเดอร์ คัพ เป็นครั้งแรกของทีมสหรัฐฯ ที่ตั้งเป้าคว่ำทีมยุโรปให้ได้ หลังห่างหายมาตั้งแต่ปี 1999 โดยทีมยุโรปชนะ 5 ใน 6 ครั้งหลังสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น