xs
xsm
sm
md
lg

"รีด" พอใจเล่นไม่ดีแต่แชมป์ "โอ๊ต" มอบประตูให้ลูกที่ป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (ขวา) พยายามบังทางบอลของ เลอ ตัน ไต
ปีเตอร์ รีด เฮดโค้ชทีมลูกหนังไทย หวังให้แฟนบอลเข้าใจว่าตนวางแผนมาเพื่อคว้าแชมป์ทีแอนด์ที คัพ โดยเฉพาะ จึงทำให้รูปเกมดูอึดอัด ขณะที่ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ อุทิศประตูที่ตนทำได้ให้กับ น้องซีเกมส์ ลูกหัวแก้วหัวแหวนที่กำลังไม่สบาย

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยบุกไปเสมอ เวียดนาม ถึงถิ่น 2-2 ในศึกทีแอนด์ที คัพ 2008 นัดตกค้างจากช่วงต้นเดือน ส่งผลให้มี 4 คะแนน คว้าแชมป์ไปครองจากการมีผลงานดีที่สุดเหนือ เจ้าภาพ และ เกาหลีเหนือ พร้อมทั้งรับเงินรางวัลชนะเลิศอีก 1,300,000 บาทกลับบ้าน

หลังจบการแข่งขัน ปีเตอร์ รีด ที่คว้าแชมป์แรกในฐานะกุนซือทีมไทยให้สัมภาษณ์ฝากไปถึงกองเชียร์ว่า “เกมนี้เราได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ ถึงแม้รูปเกมอาจไม่ประทับใจแฟนบอลก็ตาม แต่การได้แชมป์กลับมาถือว่าเป็นผลลัพธ์ที่เราต้องการ นอกจากนี้ ประตูแรกที่เราทำได้ก็เกิดจากการเข้าทำที่ยอดเยี่ยม”

ด้าน “โอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แบ็กซ้ายที่เติมขึ้นมายิงให้ ไทย ขึ้นนำ 1-0 ในช่วง 45 นาทีแรกพูดถึงประตูที่ทำได้ว่า “ต้องยอมรับว่าเพื่อนทำทางมาดีจึงยิงได้ง่าย ซึ่งผมขอมอบประตูในนัดนี้ให้กับคนไทยทุกคน รวมถึง น้องซีเกมส์ ลูกของผมที่กำลังป่วยอยู่ ซึ่งผมยังไม่รู้แน่ชัดว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง”

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวสำรองที่โหม่งลูกที่ 2 ให้กับทัพนักเตะสยามกล่าวว่า “ผมดีใจครับที่ทำประตูได้ในเกมนี้ เพราะมันช่วยให้ความกดดันลดลงไปเยอะทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น