xs
xsm
sm
md
lg

แฟนรุมกรี๊ด “เก่ง การุณ” ร่วมเปิดชอป “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เก่ง การุณ โหสกุล (แฟ้มภาพ)
เหล่าบรรดาคนรัก “เสี่ยแม้ว” ทักษิณ ชินวัตร ประธานทีมแมนฯ ซิตี ต่างระดมกันมาร่วมงาน เปิด “แมนฯ ซิตี สโตร์” ของทีมเรือใบสีฟ้าในเมืองไทย โดยเฉพาะ “เก่ง” การุณ โหสกุล มีแฟนคลับมารุมกรี๊ดมากมาย

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม 2551 ที่อาคารชินวัตร 3 ถนนวิภาวดี พ.ต.ท.ทักษิณ ชันวิตร ประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี มาเป็นประธานเปิด “แมนฯ ซิตี สโตร์” แห่งแรกของเมืองไทย

โดยมี สเวน โกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน นำทัพเหล่านักเตะของทีม อาทิ ดีทมาร์ ฮามันน์, ซุน จี ไห่, โจวานนี, มาร์ติน เปตอฟ, ดาร์ริอุส วาสเซลล์ รวมทั้งยังมี 2 นักเตะไทย คือ “คาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว และ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา มาร่วมงานด้วย ขาดเพียง “เปรม” สุรีย์ สุขะ ที่มีรายงานว่าติดภาระกิจไม่สามารถมาร่วมงานได้

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีบรรดาแฟนคลับของ “เสี่ยแม้ว” มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีเหล่าบรรดาคนดังมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ “เจ๊ดา” ดารุณี กฤตบุญญาลัย ไฮโซสาวใหญ่ที่เดินทางมาพร้อมผมสีฟ้าที่เป็นสัญลักษณ์ของสโมสร รวมทั้ง น.ต.ศิธา ทิวารี ที่แต่งสูทมาร่วมถ่ายภาพกับแฟนคลับ และนักเตะของทีม เช่นเดียวกับ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดาราและพิธีกรชื่อดังก็มาร่วมงาน

ส่วนคนที่เรียกเสียงกรี๊ดได้มากที่สุดในงานนี้ เห็นจะเป็น “เก่ง” การุณ โหสกุล ส.ส.จอมถีบ พรรคพลังประชาชน ที่สวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อยืด “คิดถึงทักษิณ” มาร่วมงาน โดยมีกลุ่มแฟนคลับ “แมนเชสเตอร์ ซิตี” ไปร่วมรุมล้อมขอถ่ายภาพกันยกใหญ่เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น