xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" พร้อมรับ "สุรีย์-เกียรติประวุฒิ" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ เซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เผยพร้อมรับ สุรีย์ สุขะ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว กลับร่วมทีมอีกครั้ง หลังถูกยกเลิกสัญญาทีมแมนฯ ซิตี

ภายหลังมีกระแสข่าวว่า 3 ดาวเตะทีมชาติไทย อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา , สุรีย์ สุขะ และ เกียรติประวุฒิ สายแวว จะถูกยกเลิกสัญญาที่ยังเหลือ 2 ปี กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสรคนใหม่

ซึ่งล่าสุด "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก 2008 ออกมากล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า

"ผมยังไม่ทราบว่า แมนฯ ซิตี จะประกาศยกเลิกสัญญาของนักเตะไทยเมื่อไหร่ แต่เท่าที่ติดตามข่าวมาก็ทราบว่ามีโอกาสยกเลิกสูงพอสมควร"

"ก่อนปิดฤดูกาลไทยลีก สุรีย์ สุขะ ก็ซ้อมอยู่กับทีมชลบุรี เอฟซี เรามองว่าเขาเป็นผู้เล่นเก่าของเราที่อยู่ช่วยทีมมายาวนาน หากมีการยกเลิกสัญญาจริงก็พร้อมรับกลับสู่ทีมเสมอ หรือในรายของเกียรติประวุฒิ สายแวว ก็เช่นกัน ตอนนี้เขายังอยู่ระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ หากกลับมาแล้วเล่นไม่ได้ ก็พร้อมหาตำแหน่งอื่นให้ทำงาน"

"เราเป็นทีมฟุตบอลอาชีพก็จริง แต่ผู้เล่นเหล่านี้ล้วนเป็นนักเตะที่ถือเป็นลูกหม้อของทีม จะให้ทิ้งขว้างกันเมื่อหมดประโยชน์เหมือนสโมสรในต่างประเทศก็คงไม่ได้ วัฒนธรรมของคนไทย กับต่างชาติไม่เหมือนกัน"

ขณะเดียวกัน "เดอะ เซนต์" ยังกล่าวต่อไปด้วยว่าหากมีสโมสรอื่นๆ ที่ยื่นข้อเสนอดีกว่าในกรณีที่นักเตะทั้งคู่ถูกยกเลิกสัญญาก็พร้อมจะดูและเงื่อนไขในการเซ็นสัญญาเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดเหมือนที่ผ่านมา

"บอกตามตรงว่าไม่จำเป็นเลยที่ทั้ง เกียรติประวุฒิ และ สุรีย์ จะต้องกลับมาเล่นให้ชลบุรี หากมีสโมสรอื่นในไทยลีก หรือในลีกต่างประเทศยื่นข้อเสนอที่ดีมาให้ทั้งคู่พิจารณา เราก็พร้อมช่วยเหลือด้วยการดูแล และเจรจาข้อเสนอให้อยู่แล้ว เพราะเราถือว่าทั้ง 2 คนเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีอยู่แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น