xs
xsm
sm
md
lg

รอมานาน “เรือใบ” จ่ายค่าจ้าง 3 แข้งไทยแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ในที่สุด 3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ก็ได้รับเงินค่าเหนื่อยจากทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เรียบร้อยแล้ว

หลังจากปล่อยให้รอคอยกันมานาน ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า นายไพโรจน์ เปี่ยมพงษ์สานต์ ตัวแทนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี ในประเทศไทย ได้นำเงินค่าจ้างมามอบให้กับ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา 3 นักเตะทีมชาติไทย คนละ 750,000 บาท ซึ่งเป็นเงินค่าจ้างที่ค้างไว้ของทั้ง 3 คน

ขณะเดียวกัน ยังมีรายงานว่า ทางตัวแทนทีม “เรือใบ” ได้มอบเงินค่าตัวในการย้ายทีมเป็นจำนวน 5 ล้านบาท ของทั้ง 3 คนให้กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย โดยสโมสรชลบุรี ต้นสังกัดเก่าของ สุรีย์ และ เกียรติประวุฒิ รับไป 3.5 ล้านบาท ขณะที่ ทีมเมืองทอง-หนองจอก ต้นสังกัดเก่าของ ธีรศิลป์ รับไป 1.5 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม แม้นักเตะไทยทั้ง 3 ราย จะไม่สามารถไปค้าแข้งกับทีมแมนฯ ซิตี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษ ทว่า ล่าสุด ทั้ง 3 เตรียมเดินทางไปค้าแข้งกับทีมกลาสฮอปเปอร์ ซูริก ในสวิตเซอร์แลนด์ ที่ติดต่อยืมตัวผู้เล่นชาวไทยไปร่วมทีม ซึ่งคาดว่า ทั้ง 3 รายจะได้ค่าจ้างราว 3 แสนบาทต่อเดือนเหมือนที่รับกับทีม “เรือใบ” เช่นเคย ทั้งนี้ นักเตะไทยทั้ง 3 รายเตรียมเดินทางไปสวิส ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น