xs
xsm
sm
md
lg

ได้วีซ่าแล้ว! “เกียรติประวุฒิ” วัดแข้งคลับบรูซ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าคาร์เกียรติประวุฒิ สายแวว
“เจ้าคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังทีมชาติไทย ได้รับวีซ่า พร้อมเอกสารการทำงานที่ประเทศเบลเยียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเตรียมเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสร คลับบรูซ สโมสรดังของลีกเบลเยียม ในคืนวันที่ 14 เมษายน นี้

ความคืบหน้าในการไปเล่นในสโมสรต่างแดนของ “เจ้าคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว ปราการหลังทีมชาติไทย 1 ใน 3 นักเตะไทยที่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แต่ติดปัญหาเรื่องการขอใบเวิร์กเพอร์มิต ทำให้ทีมเรือสีฟ้าให้นักเตะไทยทั้ง 3 คน ไปให้กับทีมอื่นในยุโรปยืมตัวไปเล่นก่อน โดยก่อนหน้านี้ สุรีย์ สุขะ กับ ธีรศิลป์ แดงดา ถูกสโมสรกราสฮอปเปอร์ ซูริก ทีมดังในสวิตเซอร์แลนด์ ยืมตัวไปแล้ว แต่ยังเหลือ เกียรติประวุฒิ อีกคน ที่รออยู่ว่าจะไปอยู่สโมสรไหน

โดยล่าสุด “เจ้าคาร์” ได้รับข่าวดีเมื่อได้รับการติดต่อประสานงานจากทีม แมนฯซิตี ว่า จะส่งไปให้กับสโมสรคลับบรูซ ทีมดังในลีกเบลเยียมยืมตัว เป็นเวลา 1 ปี โดยกำหนดเดินทางไปในคืนวันจันทร์ที่ 14 เม.ย.นี้ โดยสายการบิน ทีจี 950 ออกเดินทางเวลา 01.20 น.สู่เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และต่อเครื่องไปเมืองบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม เพื่อลงทดสอบฝีเท้ากับสโมสร คลับบรูซ ซึ่งเป็นสโมสรที่รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของ จูปิเลอร์ ลีก ประเทศเบลเยียม มีกำหนดกลับถึงเมืองไทยอีกครั้งวันที่ 17 พฤษภาคม 2551 นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น