xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยรับโล่งได้รับเงินค่าจ้างจาก “เรือใบ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา 3 นักเตะทีมชาติไทย ยอมรับรู้สึกโล่งใจที่ได้รับเงิน พร้อมทั้งยังดีใจที่ได้ทราบอนาคตว่าจะได้ไปค้าแข้งลีกสวิส

ภายหลังจากที่ต้องอดทนรอเงินค่าเหนื่อยมานาน ล่าสุด สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ส่งตัวแทนนำเงินค่าจ้างที่ค้างชำระไว้มามอบให้กับ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา 3 นักเตะทีมชาติไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยภายหลังได้รับเงิน สุรีย์ เปิดเผยว่า “ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนเรื่องอนาคตก็คิดว่าจะทำให้ดีที่สุด แต่คงต้องใช้เวลาปรับตัวเช่นกันในการลงเล่นในลีกสวิตเซอร์แลนด์กับทีมกลาสฮอปเปอร์ ซูริก”

ด้าน “หนุ่มคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว กล่าวว่า รู้สึกพอใจที่ได้ทราบว่าจะได้เล่นฟุตบอลในลีกสวิตเซอร์แลนด์ “ความรู้สึกตอนนี้ คือ ดีใจที่ได้เงิน แล้วก็ได้ทราบว่าเราจะไปเล่นที่ไหน คือลีกสวิส อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ผมนึกถึง แต่การได้ไปเล่นในยุโรปก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก”

ขณะที่น้องเล็กในก๊วนนี้อย่าง “หนุ่มมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ยอมรับว่า ความหวังที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพใกล้จะเป็นจริงแล้ว “ก็สบายใจมากที่ทราบว่าเราจะได้ไปเล่นในลีกสวิส ผมก็ฝันมานานว่าอยากเป็นนักเตะอาชีพเต็มตัวเสียที”

สำหรับนักเตะทีมชาติไทยทั้ง 3 คน เตรียมเดินทางไปค้าแข้งกับทีมกลาสฮอปเปอร์ ซูริก ในสวิตเซอร์แลนด์ ที่ติดต่อยืมตัวผู้เล่นชาวไทยไปร่วมทีม ซึ่งคาดว่า ทั้ง 3 รายจะได้ค่าจ้างราว 3 แสนบาทต่อเดือน เหมือนที่รับกับทีม “เรือใบ” เช่นเคย ทั้งนี้ นักเตะไทยทั้ง 3 รายเตรียมเดินทางไปสวิส ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551
กำลังโหลดความคิดเห็น