xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” ยัน 3 แข้งไทยได้ไปซูริคในสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ยืนยัน 3 นักเตะทีมชาติไทยของแมนฯ ซิตี้ ทั้ง สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา จะเดินทางไปยังสโมสร กราสฮอปเปอร์ ซูริค สวิสเซอร์แลนด์ ภายในสัปดาห์นี้ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมีคาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัลโญ่ อดีตกุนซือทีมชาติไทย เดินทางไปช่วยเป็นพี่เลี้ยงให้

ความเคลื่อนไหวของ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทว่าไม่สามารถของใบอนุญาตทำงานหรือเวิร์คเพอร์มิตได้ ทำให้ต้นสังกัดในแดนผู้ดีเตรียมส่งนักเตะทั้ง 3 รายไปค้าแข้งกับสโมสร กราสฮอปเปอร์ ซูริค ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น

ล่าสุด “บังยี” วรวีร์ มะกูดี ออกมายืนยันว่า 3 นักเตะทีมชาติไทยจะเดินทางไปยังซูริคภายในสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน “ตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้วีซ่าผ่านก็สามารถออกเดินทางได้ทันที ซึ่งคาดว่าน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ ส่วนรายละเอียดสัญญานั้นเท่าที่ทราบจะเป็นการยืมตัวระยะสั้นแบบปีต่อปี เนื่องจากทางแมนฯ ซิตี้ ก็ต้องการดึงกลับมาใช้งานหากเวิร์คเพอร์มิตผ่าน นอกจากนี้ทางต้นสังกัดยังได้ส่ง คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัลโญ่ ซึ่งเป็นอดีตกุนซือทีมชาติไทยที่ปัจจุบัน เป็นแมวมองของสโมสรไปช่วยเป็นพี่เลี้ยงดูแลนักเตะไทยด้วย”

ด้าน “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ใกล้จะเดินทางไปยังแดนนาฬิกา เปิดเผยว่า “ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีกับการได้เล่นในแผ่นดินยุโรป ซึ่งสภาพร่างกายของผมในตอนนี้ถือว่าพร้อม ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวรและพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองที่ต้นสังกัดใหม่”
กำลังโหลดความคิดเห็น