xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” ยันจ่ายค่าเหนื่อย 3 แข้งแต่ต้องกลับไทยก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 นักเตะไทยกำลังจะได้รับเงินค่าเหนื่อย?
สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันแล้วว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา 3 นักเตะทีมชาติไทย โดยทุกคนจะได้เงินค่าเหนื่อยย้อนหลัง 3 เดือน ตกคนละกว่า 1 ล้านบาท แต่ต้องรอให้ทั้ง 3 รายเดินทางกลับถึงประเทศไทยก่อน

หลังจากสื่อมวลชนหลายฉบับรายงานข่าวว่า 3 นักเตะทีมชาติไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่เซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยังไม่ได้รับเงินค่าเหนื่อยสร้างความเดือดร้อนแก่นักเตะจนต้องไปหยิบยืมเงิน นายอรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชลบุรี มาเป็นการชั่วคราวนั้น

ล่าสุด นายทวีศักดิ์ ศรีสัมฤทธิ์ บอร์ดบริหารของทีมแมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิดพร้อมกับยืนยันว่าจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้อย่างแน่นอน แต่ต้องรอให้นักเตะทั้ง 3 รายเดินทางกลับถึงเมืองไทยก่อน

นายทวีศักดิ์ กล่าวว่า “สโมสรจะจ่ายเงินค่าเหนื่อยย้อนหลังที่ค้างอยู่ 3 เดือนให้กับนักเตะทั้ง 3 คน ซึ่งตกราวเดือนละ 3 แสนกว่าบาท รวมเป็นเงินกว่าล้านบาท โดยจะโอนเข้าบัญชีธนาคารให้หลังจากที่ทั้ง 3 รายเดินทางกลับถึงเมืองไทย”

“ผมรู้สึกเห็นใจนักเตะทั้ง 3 คนที่ยังไม่ได้รับเงินค่าเหนื่อย ที่ผ่านมา เป็นการเข้าใจผิดกัน เพราะเราปล่อยให้นักเตะกลับไปรับใช้ชาติ ทั้งในศึกซีเกมส์ และคิงส์คัพ จนไม่ได้คำนึงถึงเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อทุกฝ่ายเรียกร้องทางสโมสรก็ยินดีจ่ายให้อย่างไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น” บอร์ดเรือใบทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น