xs
xsm
sm
md
lg

“บังยี” โต้ข่าวลือ ยัน “เรือใบ” จ่ายค่าตัวแข้งไทยชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี ยืนยันทีมเรือใบจ่ายค่าตัวแข้งไทยแน่นอนไม่มีเบี้ยว
"บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่สมาคมลูกหนังไทย ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเรื่องสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะจ่ายค่าตัวนักเตะไทย ให้ต้นสังกัดหลังได้เวิร์กเพอร์มิต ยันไม่ต้องรอให้ถึงตอนนั้น มั่นใจขอเวลาอีกไม่นานทุกอย่างจะเรียบร้อย

ภายหลังจากที่มีรายงานข่าวทางหน้าสื่อมวลชนหลายฉบับในประเทศไทย ว่า สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังจากอังกฤษ จะจ่ายค่าตัวการย้ายทีมของ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ให้กับต้นสังกัดเก่าในเมืองไทยภายหลังจากที่นักเตะทั้ง 3 คนได้ใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษ จนส่งผลให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างนั้น

ล่าสุด “บิ๊กยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ปัจจุบันเดินทางไปสมทบกับทีมชาติไทย ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซิตี ประเทศอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริง พร้อมทั้งยืนยันว่า ทีมดังจากเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายค่าตัวให้กับต้นสังกัดนักเตะในเวลาไม่นานนี้

“ทั้งหมดที่เราเห็นกันทางหน้าหนังสือพิมพ์เป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ผมยืนยันว่า ได้พูดคุยกับผู้บริหารของแมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็จะมีการชำระเงินในเรื่องการย้ายตัวของ สุรีย์ กับ เกียรติประวุฒิ ให้กับสโมสรชลบุรีต้นสังกัดเก่าเป็นจำนวน 5 ล้านบาท ขณะที่ค่าตัวของ ธีรศิลป์ ก็จะจ่ายให้กับทีมเมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด เป็นจำนวน 2 ล้านบาทในเร็วๆ นี้”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กยี” ยังยืนยันด้วยว่า ที่ผ่านมา มีการดูแลสัญญาของนักเตะไทยเป็นอย่างดี และผู้เล่นทั้ง 3 รายก็พอใจในสัญญาดังกล่าว ซึ่งจะมีการจ่ายเงินค้าจ้างให้กับเหล่าบรรดานักเตะไทยทั้ง 3 คนในอีกไม่นานนี้เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น