xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยรับโล่งอก “เรือใบ” รับปากจ่ายค่าเหนื่อยแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นักเตะไทยที่เซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นของ “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี ทีมดังในอังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกโล่งอกเป็นที่สุด หลังจากที่บอร์บริหารทีมต้นสังกัดเมืองผู้ดียืนยันจะจ่ายค่าเหนื่อยให้อย่างแน่นอน

หลังจากที่ 3 นักเตะไทย ประกอบด้วย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ตกเป็นข่าวทางหน้าหนังสือพิมพ์ร่วมครึ่งเดือนกับกรณีที่สโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังในอังกฤษ และต้นสังกัดยังค้างชำระค่าจ้าง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากได้มีการทำความเข้าใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า ทีมดังแดนผู้ดียินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะไทยทั้ง 3 ราย รวมทั้งพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวในการย้ายทีมให้กับต้นสังกัดเดิมของนักเตะอีกด้วย

ซึ่งเรื่องดังกล่าว “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าวัย 20 ปี ของทีมชาติไทย กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ตอนนี้รู้สึกโล่งใจมาก แม้ว่าผมจะไม่มีภาระอะไรเหมือนกับพี่อีก 2 คนที่เซ็นสัญญาก็ตาม แต่การที่เราได้รับความกระจ่างเรื่องรายได้ทำให้สบายใจมากแล้ว”

“ต่อจากนี้ผมก็คงตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมอย่างสบายใจมากขึ้น จะได้ไม่มีอะไรมากวนใจอีก เพราะเป้าหมายเพียงอย่างเดียวสำหรับผม คือ การได้เป็นนักเตะอาชีพอย่างจริงจัง ส่วนที่ผ่านมาจะมีเรื่องการเมืองมาแอบแฝงหรือเปล่าผมก็ไม่ทราบ รู้เพียงอย่างเดียว คือ ผมอยากเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุดเท่านั้น” ธีรศิลป์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น