xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" แนะ "เรือใบ" ปล่อยแข้งไทยเพื่ออนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมื่อครั้งเซ็นสัญญากันในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2550
"เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี ออกโรงแนะให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ฉีกสัญญา 3 แข้งไทย เพื่อเห็นแก่อนาคตของนักเตะ

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะตัดสินใจฉีกสัญญาของ 3 ดาวเตะทีมชาติไทย ประกอบด้วย เกียรติประวุฒิ สายแวว, สุรีย์ สุขะ และ ธีรศิลป์ แดงดา เนื่องจากไม่มีแนวโน้มว่าจะมีสโมสรใดดึงตัวไปร่วมฝึกซ้อมด้วย รวมทั้งไม่มีความเป็นไปได้ในการได้เลื่อนไปเล่นในทีมชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นได้มีผู้บริหารทีมดังแห่งศึกลูกหนังผู้ดียืนยันว่ายังไม่มีนโยบายปล่อยตัวทั้ง 3 ออกจากทีม แม้จะไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเท่าที่ควรก็ตาม

ล่าสุด "เดอะ เซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้ช่วยผู้จัดการทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์เก่าของศึกไทยลีก ออกมาแนะนำให้ "เดอะ ซิตี" ปล่อยตัวผู้เล่นทั้ง 3 ออกไปเพื่ออนาคตในการพัฒนาฝีเท้า

"ผมมองว่าการเป็นผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี ของนักเตะไทยในครั้งนี้ อาจจะส่งผลเสียกับตัวนักเตะในเรื่องการพัฒนาฝีเท้า เพราะแม้ว่าเขาจะได้ไปฝึกซ้อมกับทีมสำรองในลีกยุโรป แต่ถามว่าเขาได้อะไรบ้าง ได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการหรือเปล่า ซึ่งมันมีผลต่อการพัฒนาฝีเท้า และอนาคตของนักเตะเอง"

"ส่วนเรื่องที่ว่าจะมีการยกเลิกสัญญาหรือไม่ ผมไม่ทราบเหมือนกัน เพราะมันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองด้วย ว่าจะเขาอยากจะพัฒนาฝีเท้า หรือว่าต้องการรับค่าเหนื่อยระดับสูงกับ แมนฯ ซิตี ต่อไป" คนโตแห่งสโมสรชลบุรีกล่าว

ทั้งนี้ "เดอะ เซนต์" ยังยืนยันว่าต้องการดึงตัวอดีต 2 ผู้เล่นของสโมสรชลบุรี อย่าง สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาทีมชาติไทย และ เกียรติประวุฒิ สายแวว เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทย กลับมาร่วมทีมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น