xs
xsm
sm
md
lg

3 แข้งไทยสวมเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” อุ่นรวมดาราไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา ได้รับการยืนยันว่า จะได้สวมยูนิฟอร์ม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ดวลเกือกทีมรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในนัดอุ่นแข้งวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้
ธีรศิลป์-สุรีย์-เกียรติประวุฒิ เตรียมสวมยูนิฟอร์มแมนฯ ซิตีโชว์ชาวไทย
หลังจากที่ สเวน โกรัน อีริคส์สัน นำพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับ 9 ของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ บินมาทำศึก “แมนเชสเตอร์ ซิตี เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์” กับทีมออลสตาร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ในเย็นวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

ทาง นายจิมมี แห้วสันติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แมนเชสเตอร์ ซิตี ไทยแลนด์ ออกมายืนยันแล้วว่าสโมสรจะให้ สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามให้กับต้นสังกัดร่วมกับผู้เช่นชุดใหญ่ของทีมไม่ว่าจะเป็น เอลาโน, มาร์ติน เปตรอฟ หรือ ดีทมาร์ ฮามันน์ ส่วนนักเตะ “เรือใบสีฟ้า” ชุดยูธคัพ 4-5 คนก็จะได้ลงสนามเล่นแมตช์กระชับมิตรกับ ออลสตาร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

ด้าน อาจารย์ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทยซึ่งจะลงคุมทัพ “ออลสตาร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก” ดวลเกือก แมนฯ ซิตี ได้มีการเชิญตัว เนย์ ฟาเบียโน หัวหอกบราซิเลียนของ ชลบุรี เอฟซี มาร่วมเพิ่มสีสัน ซึ่ง “โค้ชหรั่ง” เผยถึงเกมที่จะมีขึ้นเสาร์นี้ “การเจอกับแมนฯ ซิตี แน่นอนว่าหนักอยู่แล้วแม้ฟอร์มระยะหลังของพวกเขาไม่ดีนัก แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพและฝีเท้าที่เหนือกว่า เราจึงค่อนข้างเป็นรองแต่ผมก็ไม่ได้เน้นผลแพ้-ชนะอยู่แล้ว อยากให้นักเตะได้ลองระบบการเล่นมากกว่า”

ในส่วนของนักเตะทีมชาติไทยหลายคนที่อยู่ในทีมรวมดาราไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก หลังเสร็จศึกกับแมนฯ ซิตี ในวันที่ 20 พ.ค.มีคิวอุ่นเกือกกับทีมชาติเนปาล จากนั้นอีกห้าวันให้หลังพบกับ อิรัก และจะยกพลไปเยือน “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม ทีมอันดับ 6 ในไทยลีกวันที่ 29 พ.ค.ก่อนทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียกับ บาห์เรน ต่อไปในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

ซึ่ง อาจารย์ชาญวิทย์ ทิ้งท้ายเกี่ยวกับการเลือกพาทีมไปแข่งกับ สมุทรสงคราม “สาเหตุที่ไปเตะกันที่แม่กลองเพราะนอกจากได้ลองระบบในเกมที่ไม่หนักมากนัก ยังถือเป็นการปล่อยให้นักเตะได้พักผ่อนไปในตัวด้วย ที่สำคัญก็ไม่ได้ไกลจากกรุงเทพฯ เราจึงเลือกไปอุ่นเครื่องที่นั่นก่อนแมตช์ใหญ่”
กำลังโหลดความคิดเห็น