xs
xsm
sm
md
lg

“หรั่ง”รั้ง 3 แข้งเรือใบจนจบเกมโอมานก่อนไปสวิสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย เตรียมรั้ง 3 นักเตะแมนฯ ซิตี้ ทั้ง สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา ให้อยู่ซ้อมในเมืองไทยจนจบศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก กับโอมาน ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ก่อนจะปล่อยให้เดินทางไปค้าแข้งกับกราสฮอปเปอร์ ซูริก ของสวิตเซอร์แลนด์ ส่วนบัตรเข้าชมเกม ไทย-โอมาน เปิดขายแล้ว ราคาถูกสุดแค่ 100 บาท

ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมบุกไปอ่นเครื่องกับทีมชาติจีนในวันที่ 15 มีนาคม ก่อนลงทำศึกศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม 20 ทีมสุดท้าย กับทีมชาติโอมาน ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือใหญ่ของทีม เปิดเผยว่า จะเรียกนักเตะกลับมามาซ้อมอีกครั้งในวันที่ 13 มีนาคม ก่อนจะออกเดินทางไปคุนหมิงเพื่ออุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนในวันรุ่งขึ้น โดยจะขนผู้เล่นไปเต็มโควต้า 26 คน

สำหรับ 3 นักเตะของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทั้ง สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา ที่เตรียมเดินทางไปค้าแข้งยังสโมสรกราสฮอปเปอร์ ซูริก ของสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น กุนซือทีมชาติไทยกล่าวว่า ทั้ง 3 คนกำลังอยู่ระหว่างรอเอกสารการเดินทาง ดังนั้นจึงได้ให้ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีม เจรจากับทาง แมนฯซิตี้ เพื่อขอตัวทั้ง 3 นักเตะ ไว้ซ้อมกับทีมบอลโลกก่อน และจะเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์หลังจบแมตช์กับโอมาน

ในส่วนของบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ระหว่างไทยกับโอมาน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เตรียมที่จะเปิดจำหน่าย ในวันเสาร์ที่ 8 มี.ค.นี้เป็นวันแรก โดยมีทั้งหมด 3 ราคา คือ 100, 200 และ 500 บาท วางจำหน่ายที่ร้านสตาร์ซอคเก้อร์ทุกสาขาและไทยทิคเกตเมเจอร์ โดยโทร.สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3456
กำลังโหลดความคิดเห็น