xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กโต้ง"ปัดข่าวดึง"วิธ"คุมทีมแทน"หรั่ง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่าไม่มีแผนดึง ปีเตอร์ วิธ มาคุมทีมชาติไทย แทนที่ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชคนปัจจุบันแน่นอน

ภายหลังจากมีกระแสข่าวว่าทีมชาติไทยจะดึงเอา ปีเตอร์ วิธ อดีตกุนซือทีมชาติไทย มาทำทีมแทนที่ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หากว่าทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 10 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ซึ่ง "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "คงเป็นเรื่องที่คิดกันไปเองมากกว่า เราไม่ได้จ้าง ปีเตอร์ วิธ มาทำหน้าที่โค้ช เราให้เขามาทำงานเป็นสเกาต์ของทีมเท่านั้น"

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมชาติไทย ยังได้กล่าวต่อไปด้วยว่า เรื่องเงินอัดฉีดสำหรับทีมชาติไทยเพื่อไปฟุตบอลโลก 100 ล้านบาทนั้น ตอนนี้จัดหาได้ครบแล้ว ซึ่งล้วนเป็นหน่วยงานจากภาคเอกชนทั้งสิ้นที่ระดมมาช่วยกัน เราหวังว่าเงินจำนวนนี้จะเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะ

"เรื่องนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อให้ได้ทราบทั่วกันในเร็วๆ นี้ คิดว่าน่าจะประกาศกันได้ก่อนวันที่ 26 มีนาคม 2551 ที่ทีมชาติไทย จะแข่งขันกับทีมชาติโอมาน ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกนัดที่ 2 ของเรา" ผู้จัดการทีมชาติไทยกล่าว

ด้าน "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ยืนยันว่าไม่เคยได้ยินข่าวลือเรื่องการดึง ปีเตอร์ วิธ มาทำหน้าที่แทนตัวเองแต่อย่างใด "คงเป็นข่าวลือมากกว่า เพราะที่ผ่านมาก็ไม่มีใครบอกว่าจะเอา ปีเตอร์ วิธ มาคุมทีม ผมว่าสื่อมวลชนคิดมากกันไปเองมากกว่า"
กำลังโหลดความคิดเห็น