xs
xsm
sm
md
lg

ถึงบ้านแล้ว"หรั่ง"ปล่อยแข้งไทยลุยบอลลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยเตรียมปล่อยนักเตะทีมชาติไทยกลับไปรับใช้สโมสรเพื่อสู้ศึกไทยลีกที่จะเริ่มระเบิดแข้งนัดแรกในฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ หลังขุนพลแข้งสยามเพิ่งกลับสู่มาตุภูมิเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยหลังพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติญี่ปุ่นในเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 โซนเอเชีย กลุ่ม 2 ไป 1-4 โดยล่าสุดเหล่าขุนพลทีมชาติไทยเดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นำทีมมาโดย"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน

โดย"โค้ชหรั่ง"ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย เปิดเผยหลังเดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิที่ประเทศไทยว่า"หลังจากนี้ต่อไปผมคงต้องปรึกษากับคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมว่าจะเตรียมทีมกันอย่างไรต่อไป แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้เราคงต้องปล่อยนักเตะให้กับไปรับใช้สโมสรต้นสังกัดในการสู้ศึกไทยลีกที่ใกล้จะเริ่มขึ้นนี้ก่อน เพราะกว่าจะถึงการแข่งขันในนัดหน้ากับโอมานยังเหลือเวลาอีกเป็นเดือน คงจะเก็บตัวนักเตะแต่ละคนเอาไว้กับทีมชาติไม่ได้"

"เราจะเร่งฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของนักเตะไทย ซึ่งผมได้พูดคุยกับ นพ.พิชญา นาควัชระ แพทย์ประจำทีมแล้ว ทุกคนไม่น่ามีปัญหาใช้เวลาแค่ไม่เกิน 2 สัปดาห์ก็น่าจะกลับมาได้หมด ไม่ว่าจะเป็นตัวที่เจ็บไม่ได้มาด้วย อย่าง ตะวัน ศรีปาน, นิเวส ศิริวงศ์ ซึ่ง นิเวส นั้นหายเจ็บแล้วแต่รอแค่สร้างความฟิตเท่านั้น ส่วน ดัสกร, ปรัชญ์ และ เกียรติประวุฒิ ไม่มีปัญหาแค่เจ็บเล็กน้อยเท่านั้น " โค้ชหรั่งกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น