xs
xsm
sm
md
lg

แข้งไทยสะท้าน! พายุหิมะถล่มโตเกียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


หนาวแน่ๆ สำหรับขุนพลนักเตะทีมชาติไทยที่ออกเดินทางไปยังแดนปลาดิบ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับทีมชาติญี่ปุ่น เมื่อมีพายุหิมะถล่มกรุงโตเกียวเล่นเอาขาวโพลนไปทั้งเมือง ทว่า “บิ๊กโต้ง” กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมยังมั่นใจการไปเก็บตัวยังถิ่นผู้ดีจะช่วยให้นักเตะสู้ภัยหนาวได้แน่

ทีมลูกหนังแห่งสยาม ออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย กับนักเตะซามูไร ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ที่ไซตามะ กรุงโตเกียว

โดยทีมชาติไทยต้องพบกับสภาพอากาศอันหนาวเหน็บในแดนปลาดิบ เมื่อมีพายุหิมะถล่มกรุงโตเกียว ชนิดขาวโพลนไปทั้งเมือง ซึ่ง “บิ๊กโต้ง” กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทยให้สัมภาษณ์ผ่าน รอยเตอร์ ว่า “มีพายุถล่มทำให้หิมะปกคลุมเต็มพื้นไปหมด จนเราต้องย้ายไปฝึกซ้อมที่สนามในร่ม”

“แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่เราไม่เคยได้พบเห็นมาก่อนในเมืองไทย แต่จากการที่ได้ไปฝึกซ้อมยังเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งทั้งหนาวเหน็บ และมีฝนตก เป็นเวลาถึง 2 สัปดาห์ช่วยให้เราสามารถรับมือกับมันได้ดีขึ้น ถึงตอนนี้เรามีสภาพร่างกายและจิตใจที่ดีเยี่ยม และมั่นใจว่าจะทำผลงานได้ดีในเกมนี้” บิ๊กโต้งทิ้งท้าย

ในขณะที่ “โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย พูดถึงทีมลูกพระอาทิตย์ ว่า “ญี่ปุ่นเป็นมหาอำนาจลูกหนังของเอเชีย และมันเป็นเกมที่ยากมากแน่นอนซึ่งในฐานะการเป็นทีมเยือนเราตั้งเป้าไว้ว่าจะขอแบ่ง 1 แต้มออกมาให้ได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น