xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กโต้ง” แฉเองหลายทีมตามจีบ “โค้ชหรั่ง” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“บิ๊กโต้ง” กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทย ออกโรงยันเองว่ามีหลายชาติในอาเซียน รวมทั้งสโมสรอีกหลายแห่งต้องการดึงตัว “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน ไปร่วมงานด้วย

หลังสามารถนำทีมชาติไทยสร้างผลงานได้ดีในหลายรายการที่ทำการแข่งขัน ล่าสุด มีข่าวลือว่า “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้รับความสนใจให้ไปนั่งคุมทีมหลายชาติ โดยเฉพาะจากกระแสความสนใจจากทีมชาติเวียดนาม

ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว “บิ๊กโต้ง” กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีมชาติไทยออกมายอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง เนื่องจาก “โค้ชหรั่ง” ได้มีความสามารถมากพอที่จะรับงานใหญ่กับหลายชาติได้

“ผมทราบดีว่ามีหลายชาติโดยเฉพาะในประเทศเพื่อนบ้าน แสดงความสนใจติดต่อมาที่คุณชาญวิทย์ หัวหน้าโค้ชของทีมชาติไทย คือ จริงๆ มันมีการติดต่อเข้ามานานแล้ว ไม่เฉพาะทีมชาติ แต่ยังมีหลายสโมสรในต่างประเทศก็แสดงความสนใจติดต่อมา ซึ่งคุณชาญวิทย์ก็มาเล่าให้ผมฟังบ้างเหมือนกัน”

“คือ หากมองจากผลงานที่ผ่านมา คุณชาญวิทย์ สามารถสร้างผลงานด้วยการนำทีมชาติไทยเป็นแชมป์ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 38 ก็ถือว่าเป็นการแสดงผลงานให้เห็นแล้วเป็นอย่างดี ขณะที่หลายรายการทั้งในระดับสโมสร หรือระดับชาติ เขาก็ได้พิสูจน์ผลงานมาแล้วว่ามีความสามารถ ก็คงไม่แปลกที่หลายทีมจะสนใจติดต่อมาก”

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กโต้ง” ยืนยันว่า “โค้ชหรั่ง” จะยังคงอยู่ร่วมงานกับทีมชาติไทยต่อไป แม้จะได้รับเงินค่าจ้างไม่เท่ากับการไปคุมทีมอื่นในต่างประเทศ “เรามีการพูดคุยปรึกษากันตลอด ซึ่งคุณชาญวิทย์ก็เป็นคนไทย และรักทีมฟุตบอลไทย เขาอยากทำทีมชาติไทยมาก ผมทราบเรื่องนี้ดี ส่วนที่ว่าหากไปร่วมงานกับทีมอื่นในต่างประเทศแล้วจะได้เงินมากกว่าที่ทำงานกับทีมชาติไทยก็เป็นเรื่องปกติที่เขาอยากให้โค้ชที่ทำงานอยู่กับเราไปร่วมงานกับเขา เขาก็ต้องเสนอเงื่อนไขที่มากกว่าอยู่แล้ว เป็นเรื่องธรรมดา แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเรามีภาระกิจร่วมกันที่ต้องนำทีมชาติไทยทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนเอเชียให้เสร็จสิ้นไปก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น