xs
xsm
sm
md
lg

"วรวรรณ"พ้อแข้งเอสลีกไร้อนาคตในทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือสโมสรแทมปิเนส ในศึกเอสลีก สิงคโปร์ ออกมาตัดพ้อว่าเหล่าบรรดาแข้งไทยที่ไปค้าแข้งยังแดนลอดช่องถูกหมางเมินจากทีมชาติไทย แม้จะทำผลงานได้ดีก็ตาม

ภายหลังจากที่ทีมชาติไทย ภายใต้การนำทีมของ "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้จัดการทีม และ "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ช เตรียมนำนักเตะทีมชาติไทยไปเก็บตัวฝึกซ้อมถึงถิ่นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ ในระหว่างวันที่ 13-27 มกราคม 2551 ก่อนเดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย

ทว่า "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช อดีตกองกลางทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันหน้าหน้าที่โค้ชให้กับสโมสรแทมปิเนส ในศึกเอสลีก ของสิงคโปร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าผู้เล่นไทยหลายคนที่ไปค้าแข้งยังแดนลอดช่องหลายรายทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

"ผมเห็น สันติ ไชยเผือก ที่เล่นให้ แทมปิเนส ทีมที่ผมดูแลอยู่ กับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่เล่นให้กับทีมเกย์ลัง ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งสองคนก็โชว์ฟอร์มได้ดีในการทำหน้าที่กับสโมสร"

"ทั้งๆ ที่นักเตะทั้งสองคนนี้เป็นผู้เล่นที่ถนัดซ้ายซึ่งทีมชาติไทยก็น่าจะยังขาดแคลนอยู่ แต่ผมก็ไม่เคยว่าผู้เล่นทั้งสองรายนี้จะได้รับโอกาสในการคัดเลือกตัวเข้าสู่ทีมชาติเลย บอกตรงๆ ผมคิดว่าบางทีทั้งสองคนนี้อาจจะดีกว่าผู้เล่นบางคนในทีมชาติไทยตอนนี้เสียอีก" โค้ชป้ำ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น