xs
xsm
sm
md
lg

หรั่งแย้มใช้ “ฟาเบียโน่” หัวหอกออลสตาร์ยิงแมนฯ ซิตี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหรั่ง คุมทีมออลสตาร์ ไทยลีก
“โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ที่จะทำหน้าที่คุมทีม ไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ ปะทะแข้งกับ ทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 17 พ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เผยจะเลือกใช้นักเตะทีมชาติไทยเป็นส่วนใหญ่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเตะฟุตบอลโลก รอบตัดเลือก แต่แย้มจะใช้ เนย์ ฟาเบียโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ชลบุรี ลงเล่น รวมทั้งจะเลือกแข้งต่างชาติอีก 2-3 คน เพื่อสร้างสีสัน

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี ซูเปอร์แมตช์ ไทยแลนด์ 2008 พรีเซนเท็ด บาย สิงห์ คอร์เปอร์เรชั่น” ระหว่างทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังจากเมืองผู้ดี กับ ทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ หรือทีมรวมดาราไทยลีก ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ด้าน “โค้ชหรั่ง” อ.ชาญวิทย์ ผลชีวิน กุนซือทีมชาติไทย ที่จะทำหน้าที่คุมทีมไทยแลนด์ พรีเมียร์ ออลสตาร์ เปิดเผยว่า “ผมจะคัดเลือกนักเตะที่ดีที่สุดในไทยลีกเพื่อลงเตะแมตช์นี้ แต่ก็คงจะเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติไทยอยู่แล้วซะส่วนใหญ่ ส่วนหนึ่งก็เพื่อเป็นการเตรียมทีมก่อนที่จะลงเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับทีมชาติบาห์เรน ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ด้วย ส่วน 3 นักเตะไทยของแมนฯ ซิตี้ ทั้ง สุรี สุขะ, ธีรศิลป์ แดงดา และเกียรติประวุฒิ สายแวว หากเดินทางกลับมายังประเทศไทยทันก็จะส่งลงสนามด้วยอย่างแน่นอน”

“นอกจากนี้ อาจจะเรียกใช้บริการของ เนย์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงตัวเก่งของสโมสรชลบุรี รวมทั้งนักเตะต่างชาติในตำแหน่งกองหลัง และกองหลังอีก 2-3 คนลงเล่นในเกมนี้เพื่อช่วยสร้างสีสัน ซึ่งในเบื้องต้นคงจะเรียกนักเตะมาไม่เกิน 30 คน และคาดว่าจะประกาศผู้เล่นทั้งหมดภายในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้” อ.ชาญวิทย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น