xs
xsm
sm
md
lg

แฟนกอล์ฟเฮ!! "บาเยสเตรอส" ออกจากไอซียูวีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาเยสเตรอส ใกล้ออกจากห้องไอซียู
แฟนกอล์ฟทั่วโลกได้รับข่าวนี้ก็คงคลายความวิตกกังวลไปได้ไม่น้อย เมื่ออาการป่วยของ เซวี บาเยสเตรอส โปรระดับตำนานชาวสเปนดีขึ้นกว่าเดิมมาก และอาจได้รับอนุญาตให้ออกจากห้องไอซียูในสัปดาห์หน้า

เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม อดีตนักกอล์ฟชื่อก้องโลกวัย 51 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาล หลังจากมีอาการหน้ามืดจนวูบหมดสติไปชั่วขณะ ก่อนจะตรวจพบในภายหลังว่ามีเนื้องอกในสมองจนต้องเข้ารับการผ่าตัดถึง 3 ครั้งในรอบ 1 เดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานความเคลื่อนไหวของ บาเยสเตรอส โดยระบุถึงคำแถลงของโรงพยาบาลลา ปาซ ที่ยอดโปรผู้นี้รักษาตัวอยู่ว่า “อาการทางสมองของคนไข้ดีขึ้นตามลำดับ และยังได้รับการบำบัดอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าเขาจะออกจากแผนกผู้ป่วยหนักได้ภายในสัปดาห์หน้า”

สำหรับ บาเยสเตรอส คว้าแชมป์เมเจอร์ 5 สมัย ตลอดการเล่นอาชีพ แบ่งเป็น บริติช โอเพ่น ในปี 1979, 1984 และ 1988 อีกทั้งยังเป็นนักกอล์ฟยุโรปคนแรกที่ประกาศศักดาในออกัสตา ซิวแชมป์ เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปี 1980 และสามารถครองแชมป์ได้อีกสมัยในปี 1983

ส่วนผลงานในไรเดอร์ คัพ ช่วยทีมยุโรปคว้าถึง 20 แต้มจากการลงสนาม 37 แมตช์ ทั้งยังเป็นกัปตันทีมยุโรปพาทีมชนะที่ วัลเดอร์รามา มาแล้วเมื่อปี 1997 แต่เมื่อปีที่ผ่านมาประสบปัญหาเจ็บเข่าและหลังจนต้องประกาศอำลาสนามไป
กำลังโหลดความคิดเห็น