xs
xsm
sm
md
lg

ผีเข้าคิวรุมแย่ง “วิทเซล” กลางดาวรุ่งเบลเยียม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเซล วิทเซล ติดทีมชาติเบลเยียมมาแล้วทุกรุ่น
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวจ้องกระชาก แอ็กเซล วิทเซล มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวเบลเยียมของ สตองดาร์ ลีแอช ที่กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรในยุโรป

เดลี เมล์ แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตติชได้ส่งแมวมอง “ปิศาจแดง” ไปเฝ้าดูฟอร์มการเล่นของเจ้าหนูรายนี้ในเกมยูฟ่า คัพ ที่แชมป์ จูปิแลร์ โปรลีก (ลีกสูงสุดของเบลเยียม) เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีญา เมื่อสัปดาห์ก่อน

ซึ่งกองกลางวัยเพียง 19 ปี ก็สามารถสร้างความประทับใจ โดยมีส่วนช่วยให้ ลีแอช เฉือนคว้าชัย 1-0 ในแมตช์ดังกล่าว ทำให้มีบางทีมเริ่มรุกคืบเข้าหา วิทเซล บ้างแล้ว ซึ่ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมร่วมลีกของ เรด เดวิลส์ ลองหยั่งเชิงก่อนด้วยการยื่น 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 338 ล้านบาท) ให้ ลีแอช พิจารณา

อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกเบลเยียมปัดข้อเสนอกลับไปโดยต้องการเงินมากกว่านั้นถึง 2 เท่า ทว่า ทีมที่มีเงินหนากว่าอย่าง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช เซเรีย อา อิตาลี รวมถึง อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็กำลังจับจ้อง วิทเซล ตาไม่กะพริบอยู่เช่นกัน

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น มีความเป็นไปได้ว่าอาจมองหากำลังเสริมทดแทนการขาดหายไปของ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งปิดเทอมยาวฤดูกาลนี้ไปแล้ว หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่มีปัญหาเรื้อรังมานาน ซึ่ง วิทเซล ที่เล่นได้หลากหลายทั้งทางริมเส้น 2 ฝั่ง รวมถึงมิดฟิลด์ตัวกลางก็ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น