xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ปัดซบ “สิงห์บลูส์-เรือใบ” ยันขออยู่ “บาร์ซา” ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อองรี ขออยู่บาร์เซโลนาต่อ
เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมแห่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกมาปฏิเสธที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่เกาะอังกฤษอีกครั้งหลังตกเป็นข่าวว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมกระเป๋าหนักแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ต้องการจะเซ็นสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้

แม้ว่าอดีตศูนย์หน้าระดับตำนานของอาร์เซนอลรู้สึกผิดหวังกับการที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่แห่งถิ่นแคมป์ นู ให้ลงสนามเป็นตัวจริง แต่เจ้าตัวยืนยืนว่าต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทีมต่อไป

“ผมแสดงออกอย่างชัดเจนมากในเรื่องนี้และผมยังคงมีความสุขดีกับการเล่นที่นี้” อองรี กล่าวผ่านรายการโทรทัศน์แห่งหนึ่งของแคว้นคาตาลัน “ผมไม่มองว่าตนเองจะกลับไปเล่นที่อังกฤษอีก”

“ผมอาจจะทำผลงานได้ดีกับการเล่นที่อังกฤษ แต่ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์รายการใดร่วมกับ บาร์ซา ซึ่งทำให้ผมต้องอยู่ต่อไป” ดาวเตะเมืองน้ำหอมกล่าวต่อ “ผมมีความสุขดีและผมเคยกล่าวหลายต่อหลายครั้งว่าผมชอบเมืองนี้ รวมถึงอาหารและสภาพอากาศ”

“เมื่อผมสวมใส่ชุดแข่งของทีมบาร์เซโลนา มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเหลือเชื่อมาก แม้ว่าปีก่อนมันไม่น่าเหลือเชื่อมากเท่านี้ก็ตามแต่เป็นเกียรติที่ได้ลงสนามให้กับทีม” อองรี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น