xs
xsm
sm
md
lg

‘ยาย่า’ รับปัดปืน-ไม่เสียใจหลุดเป็นสำรองบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยาย่า ตูเร มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไม่เสียใจบอกปัดโอกาสร่วมงาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล จนปัจจุบันต้องหลุดมานั่งสำรองให้แก่ต้นสังกัด “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน
ตูเรผู้น้อง บอกปัดปืนขอสู้ตำแหน่งตัวจริงที่บาร์ซ่า
เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แหล่งข่าวหลายกระแสรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล พร้อมด้วย โคโล ตูเร พยายามหว่านล้อมให้ ยาย่า ตูเร สลัดรัก บาร์เซโลนา มาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่ง ตูเรผู้น้อง ออกมาเผยเรื่องดังกล่าวกับ “อาร์เอซี-1” สถานีวิทยุในแคว้นคาตาลัน “เวนเกอร์ รวมถึง พี่ชายของผม ถามว่าช่วงหน้าร้อนนี้สนใจมาร่วมงานกันที่ อาร์เซนอล หรือไม่ ผมก็บอกกับพวกเขาไปว่ายังมีความสุขดีกับ บาร์เซโลนา”

อย่างไรก็ตาม การที่ เปป กวาร์ดิโอลา เข้ามาคุมบังเหียนแทน แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ทำให้ฤดูกาล 2008/09 ตูเร ออกหลุดจากตำแหน่งตัวจริงไป เรื่องนี้ดาวเตะวัย 25 ปี ยอมรับ “เราไม่สามารถลงสนามเล่น 12 คนได้ ผมรู้สึกว่าตัวเองฟิตและพร้อมลงสนาม แต่คุณต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ชด้วย”

“ผมมีความเป็นมืออาชีพ แม้ไม่ได้ลงสนามแต่ผมสามารถช่วยทีมได้ ผมต้องอดทน เนื่องจาก บาร์เซโลนา มีผู้เล่นในแต่ละตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สโมสรของเรายอดเยี่ยมที่สุดในโลกก็ว่าได้” ตูเรผู้น้อง ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น